ผบ.ทพ.จชต.เยี่ยมให้กำลังใจทหารพรานถูกซุ่มยิงบาดเจ็บ

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 361
ผบ.ทพ.จชต. ร.ท.ทหารพรานที่ได้รับบาดเจ็บ เหตุคนร้ายซุ่มยิง
ผบ.ทพ.จชต.เยี่ยมให้กำลังใจทหารพรานถูกซุ่มยิงบาดเจ็บ

ยะลา-ผบ.ทพ.จชต. เข้าเยี่ยมให้กำลังใจอาการบาดเจ็บของ ร.ท.ทหารพรานที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายซุ่มยิงขณะกลับจากพบปะประชาชน และนอนรักษาตังที่ รพ.ศูนย์ยะลาอาการขาดเจ็บดีขึ้นตามลำดับ


       เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 66 เวลา  11.30 น. พ.อ.สฐิรพงษ์  อาจหาญ ผบ.กองกำลังทหารพราน จชต. พ.อ.สิทธิศักดิ์เจนบรรจง รอง ผบ.กองกำลังทหารพราน จชต. เข้าเยี่ยมอาการ ร.ท.สิทธิชัย  ทวิธางกูล ผบ.ร้อย ทพ. 2006 กรมทพ.ที่ 20 ที่ตึกศัลยกรรมชาย ชั้น 3 รพ.ศูนย์ยะลา อ.เมือง จ.ยะลา จากการที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถูกกลุ่มคนร้ายประกบยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด จำนวน 5 นัด ขณะเดินทางกลับจากพบปะมวลชนในพื้นที่ เหตุเกิดที่บ้านโสร่งหมู่ 3 ต.เขาตู อ.ยะรัง จ.ปัตตานี  กระสุนถูกชายโครงซ้าย 3 นัด และหน้าท้อง 2 นนัด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้มอบกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วย และมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้นให้กับกำลังพล


       พ.อ.สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผบ.กองกำลังทหารพราน จชต. ได้พูดคุยสอบถามอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล่าวชื่นชมความมีสติต่อการปฏิบัติหน้าที่ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี และขอให้มีขวัญ และกำลังใจที่ดีกลับมาปฏิบัติหน้าที่เพื่อสร้างความมั่นคงในพื้นที่ต่อไป ส่วนอาการของ ร.ท.สิทธิชัย ทวิธางกูล ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด อาการดีขึ้นตามลำดับ.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :