ผวจ.ยะลา คนใหม่ รับตำแหน่งท่ามกลางการต้อนรับอบอุ่น

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 557
ผวจ.ยะลา คนใหม่ ต้อนรับอันอบอุ่นจาก ข้าราชการและชาวยะลา
ผวจ.ยะลา คนใหม่ รับตำแหน่งท่ามกลางการต้อนรับอบอุ่น

ยะลา-ผวจ.ยะลา คนใหม่ มารับตำแหน่ง ท่ามกลางการต้อนรับอันอบอุ่นจาก ข้าราชการและชาวยะลา เผยเป็น รองผวจ.สตูล ก่อนได้รับโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็น ผวจ.ยะลา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตอนสายวันที่ 8 ธ.ค. ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายสุพจน์ รอดเรือง ณหนองคาย พร้อมภริยา นางอุไร ณ หนองคาย ได้เดินทางเข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาคนใหม่ของจังหวัดยะลา ภายหลังจากที่ได้มีคำสั่งของกระทรวงมหาดไทยให้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดและได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯไปเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ท่วมกลางการต้อนรับจากส่วนราชการในจังหวัดยะลาตลอดจรภาคเอกชนและประชาชนอย่างอบอุ่น


ทันทีที่ ผวจ.ยะลา เดินทางมาถึงที่จังหวัดยะลา ในเวลา 11.48 น. ได้ทำการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองจ.ยะลา ทำการสักการะพระพุทธไสยาสน์  วัดคูหาภิมุข (วัดหน้าถ้ำ) พระสังกัจจายน์ วัดเมืองยะลา จากนั้นเดินทางเข้ายังจวน ผวจ.ยะลา ทำการสักการะศาลพระภูมิ สักการะช้างพระเศวตหน้า สนง.หล่ากาชาดจังหวัดยะลา และสักการะพระภายในจวน ต่อจากนั้นได้พบปะข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ภาคเอกชน และภาคประชาชนที่มาร่วมให้การต้อนรับท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น


ช่วงบ่ายนายสุพจน์ ได้เดินทางเข้าศาลากลางจังหวัดยะลา สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.5) บริเวณหน้าลิฟท์ ชั้น 2 อาคาร 3 ศาลากลางจังหวัดยะลา และสักการะพระในห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา 


สำหรับ นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย จบ ป.โท รัฐศาสตร์ (การปกครอง) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยประวัติรับราชการ เป็น หน.โครงการพิเศษ กองป้องกันฝ่ายพลเรือน กรมการปกครอง ช่วยราชการสำนักงานเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นปลัดอำเภอเมืองนครราชสีมา ดำรงตำแหน่ง นอภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง รอง ผวจ.ภูเก็ต รอง ผวจ.ปทุมธานี และรอง ผวจ.สตูล ก่อนได้รับการโปรดเกล้าฯให้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :