ผวจ.ยะลา นำ ขรก.-ประชาชน ร่วมใจถวายพระพร รัชกาลที่ 10

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 555
ผวจ.ยะลา ทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ผวจ.ยะลา นำ ขรก.-ประชาชน ร่วมใจถวายพระพร  รัชกาลที่ 10

ยะลา-ผวจ.ยะลา นำหัวหน้าหน่วยราชการและประชาชนร่วมทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน


เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 28 ก.ค.นายภิรมย์ นิลทยา ผวจ.ยะลา พร้อมด้วย ผศ.ดร.ทิพยวรรณ นิลทยา นายกเหล่ากาชาด จ.ยะลา เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 71 รูป เพื่อถวายพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2565 ที่ บริเวณหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มีข้าราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ หน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน เหล่ากาชาดจังหวัดยะลา และพสกนิกรชาวจังหวัดยะลาทุกหมู่เหล่า เข้าร่วมในพิธี


จากนั้นนายภิรมย์ นิลทยา ผวจ.ยะลา ได้นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม2565 พร้อมนำส่วนราชการร่วมลงนามถวายพระพรตามลำดับ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาอ่านคำกราบบังคมทูลถวายพระพรชัยมงคล พร้อมนำข้าราชการกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ก่อนร่วมกันขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีจอมราชา ดังกึกก้องทั่วทั้งบริเวณพิธี แสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้.