ผวจ.สงขลายิ้มรับยอดผู้ป่วยโควิด-19 หาย-ลดลง

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 746
สงขลาไม่ประมาทการ์ดไม่ตก ไม่ตระหนกแต่ต้องตระหนัก รักสงขลาSaveสงขลา
ผวจ.สงขลายิ้มรับยอดผู้ป่วยโควิด-19 หาย-ลดลง

สงขลา-ผวจ.ยิ้มรับ ยอดผู้ป่วยโควิด-19 หายเกือบครึ่งและจำนวนผู้ติดเชื้อลดลง โดยล่าสุดพบผู้ป่วยลดลง พบผู้ติดเชื้อแค่ 10 คน (ติดเชื้อในประเทศ) เป็นผู้ป่วยจาก อ.หาดใหญ่ 4 คน และอำเภอเมืองสงขลา 6 คน ขอบคุณชาวสงขลาที่ร่วมมือกันเต็มที่

        วันนี้ ( 4 พ.ค. 2564 ) นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ที่ห้องประชุม ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา โดยกล่าวในที่ประชุมว่า  ต้องขอขอบคุณชาวสงขลาที่ให้ความร่วมมือ การ์ดไม่ตก ปฏิบัติตามมาตรการเป็นอย่างดี สงขลายังคงส่งผู้ป่วยรักษาหายกลับบ้านอย่างต่อเนื่อง วันนี้กลับบ้านเพิ่มอีก 39 คน รวมกลับบ้านแล้วทั้งสิ้น 353 คน คงเหลือผู้ป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาล 374 คน    รวมผู้ป่วยสะสม 728 คน เป็นผู้ป่วยในประเทศ 724 คน และเป็นผู้ป่วยเดินทางจากต่างประเทศ 4 คน  ขอให้พี่น้องชาวสงขลาร่วมด้วยช่วยกัน  การ์ดไม่ตก สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่ออกจากบ้าน และหมั่นล้างมือทำความสะอาดบ่อย ๆ หลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีคนจำนวนมาก 

           พร้อมกันนี้ขอให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตามที่สาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด และปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด เพื่อรับมือโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ D - Distancing : อยู่ห่างไว้  M - Mask wearing : ใส่แมสก์กัน  H - Hand wash : หมั่นล้างมือ T - Testing : ตรวจวัดอุณหภูมิ  T - Thai Cha na : ใช้แอปฯ ไทยชนะ  แล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ตั้งการ์ดกันใหม่ “สงขลาต้องปลอดภัยห่างไกลโควิด-19” #สงขลาไม่ประมาทการ์ดไม่ตก ไม่ตระหนกแต่ต้องตระหนัก #รักสงขลาSaveสงขลา.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :