ผวจ.สงขลา ประชุมผู้บริหารองค์กรปกครองท้องถิ่น

หมวดหมู่ : สงขลา, การศึกษา,

อ่าน : 239
การประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT)
ผวจ.สงขลา ประชุมผู้บริหารองค์กรปกครองท้องถิ่น

 สงขลา-ผวจ.สงขลาประชุมผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2567 พร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนจากการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT)

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.67 เวลา 10.00 น  นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดการประชุมผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2567 โดยมี นายเศวต เพชรนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลานายวิญญู สิงหเสม ท้องถิ่นจังหวัดสงขลา นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายวันชัยปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมด้วยผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา

ก่อนเข้าวาระการประชุม นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้ให้เกียรติเป็นประธานมอบมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนจากการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่สอบได้ 100 คะแนนเต็มหลังจากนั้นมีการลงบันทึกความร่วมมือ ระหว่างผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กับท้องถิ่นจังหวัดสงขลา และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ได้พิจารณาการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้รับบริการและบุคคลกร ที่ปฏิบัติงานให้แก่หน่วยงานได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสะท้อนถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานของหน่วยงานอย่างโปร่งใส และเร่งรัดการเบิกจ่ายเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ปี2566 พร้อมทั้งติดตามผลการป้องกันและแก้ไข้ปัญหายาเสพติด มีการขับเคลื่อนธนาคารขยะ (Recyclble Waste BanK) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธานศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี.



อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :