ผอ.องค์การฯทหารผ่านศึก ล่องใต้เยี่ยมให้กำลังใจที่เบตง

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 204
ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก
ผอ.องค์การฯทหารผ่านศึก ล่องใต้เยี่ยมให้กำลังใจที่เบตง

ยะลา-ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เยี่ยมเยียน พบปะ พูดคุย ให้กำลังทหารผ่านศึก ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา 


     เมื่อวันที่ 8 ก.ค.67 เวลา 14.30 น. พล.อ.เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกพร้อมด้วย คุณอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะนายทหาร ผู้บริหารองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้เดินทางมาพบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกในพื้นที่อำเภอเบตง ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลาโดยมี ร.ต.อ.วิจิตร ทองวิจิตร ประธานเครือข่ายทหารผ่านศึก อำเภอเบตง จ.ยะลา บรรดาทหารผ่านศึก ทั้งชาย หญิง กว่า 250 คน มาร่วมให้การต้อนรับ พบปะ พูดคุย อย่างเป็นกันเอง  


     พล.อ.เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก กล่าวว่า ตนพร้อมคณะ รู้สึกยินดี ที่ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียน พี่น้องทหารผ่านศึกที่ อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งเป็นจังหวัดที่ 55 และในวันพรุ่งนี้ก็จะเดินทางไปเยี่ยมเยียนที่ จ.นราธิวาส และจะเดินทางเยี่ยมเยียนให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศ การมาพบปะพูดคุยก็เป็นการสร้างขวัญและเป็นกำลังใจให้ทหารผ่านศึกทุกนาย ที่เคยเสียสละ ทำประโยชน์ ให้กับประเทศชาติ รวมถึงมารับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้อง มาสร้างความเข้าใจในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะความเป็นอยู่และสวัสดิการของเหล่านักรบทหารผ่านศึก 


     จากนั้นพล.อ.เดชนิธิศ  เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะนอกจากจะเดินพบปะพูดคุย กับพี่น้องทหารผ่านศึก และครอบครัวอย่างเป็นกันเอง ใกล้ชิด และอบอุ่นแล้ว ยังได้รับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ความเดือดร้อน และความต้องการต่างๆของพี่น้องทหารผ่านศึก ที่ต้องการให้องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกช่วยเหลือในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวแล้ว ยังได้มอบสิ่งของและเงินจำนวนหนึ่งให้กับทหารผ่านศึกเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และร่วมถ่ายรูปกับทหารผ่านศึกทุกนายที่มาในวันนี้อีกด้วย.













อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :