ผู้ต้องหาคดียาบ้า วิ่งกระโดดแม่น้ำหนี ขณะ ตร.นำขึ้นรถส่งศาลแต่ไม่รอด

หมวดหมู่ : ตรัง, ทั่วไป,

อ่าน : 435
ผู้ต้องหาถูกจับคดียาบ้า
ผู้ต้องหาคดียาบ้า วิ่งกระโดดแม่น้ำหนี ขณะ ตร.นำขึ้นรถส่งศาลแต่ไม่รอด

ตรัง-หนุ่มวัย 31 ปี ผู้ต้องหาถูกจับคดียาบ้าเครียดหนักอาศัยจังหวะ ตำรวจคุมตัวเตรียมขึ้นรถนำส่งศาล จ.ตรัง  วิ่งหลบหนีกระโดดลงแม่น้ำตรัง ตำรวจกระจายกำลังปิดล้อมกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนพบหลบซ่อนอยู่ในเรือดูดทราย เผยคืนที่ผ่านมาเครียดหนัก โวยวายตลอดทั้งคืน  


เมื่อวันที่ 22 พ.ย.65 เวลาประมาณ 10.30 น. เกิดเหตุการณ์ นายวิษณุ หรือนุ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาในคดีครอบครองยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 53 เม็ด ไว้เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันตัง จ.ตรัง ได้จับกุมตัว พร้อมด้วยของกลาง เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 21 พ.ย.65 ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง ก่อนจะนำตัวมาคุมขังที่โรงพัก


กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 22 พ.ย.65 ในขณะที่เจ้าหน้าที่ ตร.ไดเเบิกตัวผู้ต้องหารายดังกล่าวออกมาจากห้องขัง เพื่อขึ้นรถลูกกรงที่จอดรออยู่หน้าสถานีตำรวจ เพื่อนำตัวไปส่งฟ้องศาล จ.ตรัง โดยผู้ต้องหาได้ถูกสวมกุญแจมือไพล่หลัง และมีจ้าหน้าที่ ตร. 3 นาย เดินประกบ ในจังหวะที่ผู้ต้องหาเดินออกมาหน้าสถานีตำรวจนั้นใกล้จะถึงรถลูกกรงที่จอดอยู่ ผู้ต้องหากลับวิ่งหลบหนีออกจากนอกสถานีในทันที โดยวิ่งตรงไปทางฝั่งทิศตะวันตกและกระโดดลงแม่น้ำตรัง บริเวณท่าเรือกันตัง (เขตเทศบาลเมืองกันตัง) ห่างจากสถานีตำรวจไปประมาณ 800 เมตร


หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย ได้ระดมกำลังกระจายกันค้นหาผู้ต้องหาในทันที ทั้งทางบกและทางน้ำ รวมทั้งได้มีชาวบ้านแล่นเรือช่วยกันค้นหาด้วยเช่นกัน ท่ามกลางประชาชนในละแวกดังกล่าว เข้ายืนดูเหตุการณ์ ซึ่งผู้ต้องหาได้ว่ายไปใต้ท่าเรือ ก่อนจะสูญหายไป โดยใช้เวลาติดตามตัวประมาณ 2 ชั่วโมง ชาวบ้านพลเมืองดีรายหนึ่งได้พบเห็นผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่ในเรือดูดทราย ซึ่งจอดอยู่ใกล้กับริมฝั่งท่าเรือ ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าบุกจับได้ตัวในทันที ก่อนจะควบคุมตัวนำกลับมา สภ.กันตัง และนำส่งฟ้องศาล จ.ตรังในทันที กลางกลางบรรดาญาติของผู้ต้องหามายืนรออยู่จำนวนหลายคน 


สอบถาม  น.ส.สร้อยจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ภรรยา กล่าวว่า ตนเองอยู่กินกันมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกันจำนวน 1 คนวัย 7 ขวบ ขณะเกิดเหตุตนเห็นเหตุการณ์ ตำรวจได้เบิกตัวสามีออกมา สามีได้วิ่งหนีทันที โดยมีตำรวจประมาณ 3 นาย เดินประกบนำหน้า และตามหลัง โดยไม่ได้มีการจับที่ตัว หลังเกิดเหตุตำรวจกได้วิ่งติดตามในทันที แต่ก็ติดตามไม่ทัน ซึ่งสามีถูกจับได้เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ขณะที่สามีขับรถไปเจอด่านตรวจ ยอมรับว่าที่ผ่านมาสามีก็มีเสพยาเสพติดบ้าง


รายงานข่าวระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาในขณะที่ผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ถูกคุมขังอยู่ในห้องขัง ได้มีความเครียดและมีพฤติกรรมเอะอะโวยวายส่งเสียงดัง อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหลังจากหลบหนีด้วยหรือไม่. 


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :