ผู้ประกอบการเชียงใหม่ ยกคณะมาดูแหล่งท่องเที่ยวสตูลไปโปรโมท

หมวดหมู่ : สตูล, ทั่วไป,

อ่าน : 307
CHAING MAI ROAD SHOW TO SATUN
ผู้ประกอบการเชียงใหม่ ยกคณะมาดูแหล่งท่องเที่ยวสตูลไปโปรโมท

               สตูล - ผู้ประกอบการท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ นำคณะมาดูการท่องเที่ยว จ.สตูล ทั้งทะเลและบนบก เนื่องจากมีจุดขายธรรมชาติที่สวยงาม

    เมื่อค่ำวันที่ 6 ก.ค.2567 นายไพรัช สุขงาม ผอ.ททท.สตูล นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายก อบจ.สตูล นางปุณณานันท์ ทองหยู ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจ.สตูล นายวริช วิชิต รอง ผอ.ททท.สตูล นายวิชิต แซ่ลิ่ม นายกเทศมนตรีต.กำแพงอ.ละงู และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐภาคเอกชน ร่วมให้การต้อนรับคณะผู้ประกอบการจากจ.เชียงใหม่นำโดย นายเก่ง ชัยวารินทร์ รอง ผอ.ททท.เชียงใหม่ ที่เดินทางร่วมเจรจากิจกรรม CHAING MAI ROAD SHOW TO SATUN” ที่โรงแรมซีซีรีสอร์ท ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล โดยทางผู้ประกอบการจาก จ.เชียงใหม่ เห็นว่า จ.สตูล มีจุดขายคือธรรมชาติที่สวยงามทั้งทางบก ทางทะเล อาหารทะเลสดและราคาถูก

    นายไพรัช สุขงาม ผอ.ททท.สตูล กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 4-8 ก.ค.2567 คณะผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากจ.เชียงใหม่ เดินทางไปดูแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ใน จ.สตูล ทั้งในทะเลและบนบก ซึ่งมีธรรมชาติที่สวยงามและเป็นเมืองเก่าพหุวัฒนธรรม นอกจากนี้มีการพบปะพูดคุยระหว่างผู้ประกอบการท่องเที่ยวใน จ.สตูล กับ จ.เชียงใหม่ มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนแนะนำแหล่งท่องเที่ยวกันในอนาคตอันไกล้นี้ทางผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากจ.สตูลก็จะนำนักท่องเที่ยวไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ ในขณะที่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจาก จ.เชียงใหม่ ก็จะนำนักท่องเที่ยวไปเที่ยวใน จ.สตูล เป็นการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาคเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจของทั้ง 2 จังหวัด.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :