ผู้ว่าฯนครศรีฯ จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส.กว่า 22 ล้านบาท

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 581
จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส.นครศรีธรรมราช
ผู้ว่าฯนครศรีฯ จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส.กว่า 22 ล้านบาท

นครศรีธรรมราช-ผวจ.นครศรีธรรมราช จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธ.ก.ส.นครศรีธรรมราช รวม 750 รางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 22 ล้านบาท โดยรางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า จำนวน 5 รางวัล ,รางวัลที่ 2 เป็นรถยนต์ Smart Cab โตโยต้า จำนวน 1 รางวัล รถยนต์นั่งขนาดเล็กยี่ห้อ นิสสัน จำนวน 5 รางวัล ,รางวัลที่ 3 เป็นรถจักรยานยนต์ Honda จำนวน 311 รางวัลและสร้อยคอทองคำอีก 428 รางวัล

      

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.2565 เวลา 09.00 น.นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2 ปีบัญชี 2564 ซึ่งธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส.จัดขึ้นที่ห้องประชุม สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนฝากเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (เล่มแดง) กับ ธ.ก.ส.มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีนายโกมล นวลรอด ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดนครศรีธรรมราช หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงานสื่อมวลชน และผู้แทนจาก ธ.ก.ส.สาขาต่าง ๆของจังหวัดนครนครศรีธรรมราชร่วมเป็นสักขีพยาน


      นายโกมล นวลรอด ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช มีเงินฝากทุกระเภท ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 จำนวน 40,322 ล้านบาท เป็นเงินออมทรัพย์ทวีโชค15,728 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 39 ของเงินฝากทั้งหมด ซึ่งใช้เป็นฐานในการกำหนดรางวัลในครั้งนี้ มีจำนวนรางวัล750 รางวัล มูลค่ารวมมากกว่า 22 ล้านบาท โดยในการออกรางวัลครั้งนี้ มีรางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า จำนวน 5 รางวัล, รางวัลที่ 2 เป็นรถยนต์ Smart Cab โตโยต้า จำนวน 1 รางวัล รถยนต์นั่งขนาดเล็กยี่ห้อ นิสสันจำนวน 5 รางวัล ,รางวัลที่ 3 เป็นรถจักรยานยนต์ Honda จำนวน 311 รางวัล ,รางวัลที่ 4 เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 117 รางวัล และรางวัลที่ 5 เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 311 รางวัล 


      พร้อมทั้งในโอกาสเดียวกันนี้ ทางสำนักงาน ธ.ก.ส.นครศรีธรรมราช ยังมีกำหนดให้กิจกรรม "ธ.ก.ส. สานสัมพันธ์ หน่วยงานราชการ และ อปท." มีการส่งมอบ ตู้กดน้ำร้อน-น้ำเย็น" จำนวน 230 เครื่อง ให้กับหน่วยงานราชการ และอปท.ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย ให้กับบุคลากรภาครัฐ รวมถึงลูกค้าประชาชนที่มาใช้บริการได้ดื่มน้ำที่สะอาดเพื่อสุขภาพ รวมทั้งมีการจัดกิจกรรม"ธ.ก.ส. ดูแล ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19" ซึ่งเป็นการมอบ เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่สถานพยาบาลของรัฐในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชประกอบด้วย เครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน 6 เครื่อง และเครื่องวัดความดัน จำนวน 10 เครื่องด้วย.










อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :