พนักงานชอบใจ สนง.ประกันสังคมภูเก็ตตรวจคัดกรองโควิด-19 ถึงห้างฯ

หมวดหมู่ : ภูเก็ต,

อ่าน : 509
สำนักงานประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต
พนักงานชอบใจ สนง.ประกันสังคมภูเก็ตตรวจคัดกรองโควิด-19 ถึงห้างฯ

ภูเก็ต-สำนักงานประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต ทำแผนเชิงรุกนำเจ้าหน้าที่ตรวจคัดกรองหาผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในสถานประกอบการประจำเดือน พนักงานเข้าตรวจหาเชื้อกันด้วยความดีใจ

        ผู้สื่อข่าวรานงานว่า สำนักงานประกันสังคมร่วมกับโรงพยาบาลป่าตองได้ตรวจคัดกรองโรคเชิงรุกแก่พนักงานของห้างหุ้นส่วนจำกัด ภูเก็ตโกรเซอรี่ ต. ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ตามแผนปฏิบัติการตรวจคัดกรอง “การติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019” เชิงรุกในสถานประกอบการเดือนพฤษภาคม 2564 โดยมีพนักงานเข้าตรวจคัดกรองจำนวน 100 คน ต่างดีใจที่ได้ตรวจคัดกรอง

        นางสมมาตร  ทิพย์ดีแสง นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจแก่ประชาชน หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกที่ 3 (เดือนเมษายน) ในจังหวัดภูเก็ต ทางสำนักงานประกันสังคมจังหวัดภูเก็ตจึงได้มีการตรวจคัดกรองเชิงรุกในสถานประกอบการต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคเนื่องจากสถานประกอบการต่าง ๆ มีพนักงานจำนวนมากและมีประชาชนเข้าไปใช้บริการอยู่ตลอดเวลา ทางสำนักงานประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต จึงได้จัดให้มีการคัดกรองเชิงรุกขึ้น โดยมีเป้าหมายจำนวน 690 ราย ใน 6 บริษัทที่จะมีการคัดกรองเชิงรุกในเดือนนี้ 

        ”การคัดกรองเชิงรุกดังกล่าว เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนที่มาใช้บริการ และเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในสถานประกอบการอีกด้วย”นางสมมาตรกล่าว.



อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :