พบศพทารกเพิ่งคลอดถูกแอบฝังในสวนลองกอง

หมวดหมู่ : สตูล, ทั่วไป,

อ่าน : 624
แม่ใจแตก ทารก
พบศพทารกเพิ่งคลอดถูกแอบฝังในสวนลองกอง

สตูล-พบศพทารกเพิ่งคลอดถูกฝังในสวนลองกองเจ้าของบ้านพบหลุมถูกกลบดินหลังบ้านในสวน คิดว่าใครมาขโมยขุดต้นลองกอง ให้คนขุดดินขึ้นมาดูพบศพทารกถูกฝัง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ สันนิษฐานมารดาคลอดทารกเสียชีวิตแล้วแอบนำมาฝัง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2564 เวลา 13.00น. ร.ต.อ.กฤษณพงศ์ บัวงาม รองสว.สอบสวนสภ.เมืองสตูล จ.สตูล รับแจ้งพบศพทารกแรกเกิดถูกฝังดินบริเวณหลังบ้านเลขที่ 512 หมู่ที่6 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล ซึ่งอยู่บริเวณริมถนนด้านข้างสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.สตูล จากนั้นจึงพร้อมด้วยนายประพันธุ์ สุวรรณะกำนัน ต.คลองขุด พ.ต.ท. อภิสิทธิ์ ปะดุกา รอง ผกก.กก.สส.ภ. จ.สตูล,ชุดสืบสวนสภ.เมืองสตูล,ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สตูล รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารกแรกเกิดที่ชาวบ้านขุดพบและนำมาวางไว้บนพื้นข้างหลุมที่ใช้ฝังศพลักษณะแต่งกายด้วยชุดขาวลายชมพู มีผ้าขาวและผ้าสีชมพูห่ออีกชั้น หมวกสีน้ำตาล ศพขึ้อืดส่งกลิ่นฟุ้งเป็นศพทารกเพศหญิงสันนิฐานว่าแม่ใจแตกคลอดลูกออกมาเองและลูกเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างได

 

 

พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ ปรากฏชื่อ ผกก.สภ.เมือง กล่าวว่าจะต้องนำศพไปชันสูตรที่ รพ.สตูลโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต้องดูว่าการเสียชีวิตเกิดขึ้นหลังคลอดหรือก่อนคลอดหากเกิดก่อนคลอดแสดงว่าทำแท้งแต่ถ้าเกิดหลังคลอดก็อีกเรื่องหนึ่งคือต้องหาสาเหตุการเสียชีวิตเพราะอะไร 

 

นางศรินรัตน์ ชูมี เจ้าของบ้านไกล้ที่พบศพกล่าวว่าว่าสำหรับบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของตนแต่ไม่มีใครอยู่อาศัยมานาน ก่อนพบศพตนเองมาดูบ้านและสวนหลังบ้านสังเกตุเห็นมีรอยดินขุดใหม่ๆและมีต้นลองกองปลูกบนหลุมดังกล่าวตนสงสัยว่าใครขุดต้นลองกองไปปลูกเพราะเดิมต้นลองกองต้นดังกล่าวอยูด้านข้างบ้าน จึงให้ญาติขุดพบศพเด็กทารกดังกล่าวจึงแจ้งกำนันและเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ.

 




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :