พระนอกรีดสลัดผ้าเหลืองใส่ขุดฆราวาส ขับรถรับสาวไปเสพสุข ชาวบ้านแจ้งตำรวจติดตามจับ

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 635
พระนอกรีด ขับรถไปรับหญิงสาวไปหลับนอน
พระนอกรีดสลัดผ้าเหลืองใส่ขุดฆราวาส ขับรถรับสาวไปเสพสุข ชาวบ้านแจ้งตำรวจติดตามจับ

สงขลา-ตำรวจสะกดรอยตามพระนอกรีดวัดดังหาดใหญ่ สลัดผ้าเหลืองขับเก๋งออกจากวัด สวมใส่เสื้อผ้าฆราวาส ไปรับสาวไปนั่งชายทะเลชิวๆตอนกลางคืน เข้ารวบตัว พบผ้าสบง และจีวร ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า และถุงยางอนามัย อีก 1 กล่อง นำตัวกลับวัดให้เจ้าอาวาสทำการลาสิกขา ชาวบ้านสุดทนกับพฤติกรรมนอกรีดแจ้งตำรวจ ปส.ติดตามจับ


พฤติการณ์ของพระนอกรีดรายนี้ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.อ. อัครวุฒ  ธานีรัตน์  ผกก. หาดใหญ่ .พ.ต.ท. มาชา  แก้วทอง รองผกก.ปฯ และ พ.ต.ท. จิรศักดิ์  ฉวีนิล รอง ผกก.สส. ฯ ร.ต.อ. ณัฐฤกษ์ ขติยะสุนทร รองหัวหน้าชุดตะวันหาดใหญ่ นำกำลังเฝ้าติดตามพฤติกรรมของหลวงไก่ หรือ พระรัชพล อินทศร ซึ่งเป็นพระลูกวัดของวัดโคกสมานคุณในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า พระรัชพลฯ มีประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับสมณะเพศ นำความเสื่อมเสียมาสู่พระพุทธศาสนา มีรถยนต์ส่วนตัวและจะขับรถไปไหนมาไหนด้วยตนเอง โดยเฉพาะในยามค่ำคืนจะหนีออกจากวัด สลัดผ้าเหลือง แล้วสวมใส่เสื้อผ้าฆราวาส ขับรถไปรับหญิงสาวไปหลับนอนในรีสอร์ทและเสพยาเสพคิดด้วย ขอให้ตำรวจติดตามสืบสวนจับกุมด้วย


ตำรวจจึงไปเฝ้าติดตามพฤติกรรมของพระรัชพล  กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 16 ธ.ค.เวลาประมาณ 19.00 น.พระรัชพลได้ขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีเทา ทะเบียน ขพ 2796 สงขลา ออกจากวัดโคกสมานคุณและไปรับหญิงสาวขึ้นรถ ขับมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ อ.เมืองสงขลา โดยหยุดรถซื้อของ ที่ร้านสะดวกซื้อข้างโรงเรียนวรนารีเฉลิม อ. เมืองสงขลา โดยมีหญิงสาวลงจากรถ เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ และสังเกตเห็นซื้อเครื่องดื่มสปายอีกจำนวนหนึ่งด้วย จากนั้นได้ขับรถไปตามถนนริมชายหาดชลาทัศน์สงขลา  แล้วจอดรถตรงข้ามร้านอาหารสวนสนแก้ว พระรัชพล และหญิงสาว ได้ลงจากรถ พากันเดินไปนั่งที่หาดทรายริมชายหาด นั่งดื่มกินกันอย่างมีความสุข   


จนกระทั่งเวลา 21.00 น.ทั้ง 2 คน ได้เดินกลับมาที่รถ ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จึงร่วมกับตำรวจสภ.เมืองสงขลาแสดงตัวขอตรวจสอบ และตรวจค้นภายในรถเก๋ง ปรากฎว่าพบผ้าสบงและจีวร ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า และถุงยางอนามัย อีก 1 กล่อง จึงได้นำตัวกลับมาที่วัดโคกสมานคุณ และแจ้งเจ้าอาวาสให้รับทราบ ก่อนที่จะทำการลาสิกขาตามขั้นตอนต่อไป.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :