พร้อมจัด “กีฬากาชาดสงขลาสัมพันธ์” เชื่อมหลายมิติ

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 406
เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา กีฬากาชาดสงขลาสัมพันธ์ ครั้งที่ 1/2565
พร้อมจัด “กีฬากาชาดสงขลาสัมพันธ์” เชื่อมหลายมิติ

สงขลา-เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ประชุมเตรียมพร้อมการจัดงาน “กีฬากาชาดสงขลาสัมพันธ์ ครั้งที่ 1/2565” เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างเหล่ากาชาดจังหวัดและกิ่งกาชาดอำเภอ 

       

นางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมโครงการกีฬากาชาดสงขลาสัมพันธ์ ครั้งที่ 1/2565 เมื่อวันที่ 6 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างเหล่ากาชาดจังหวัดและกิ่งกาชาดอำเภอ  รวมทั้งส่งเสริมสุขภาพและความสามัคคี ตลอดทั้งเป็นการนันทนาการพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกันให้มากขึ้น ทั้งยังเป็นการส่งเสริมนโยบายด้านการกีฬาของจังหวัดสงขลา สงขลาเมืองกีฬาหรือ Songkhla Sport City โดยมี นางฉลวย พงศ์สุวรรณ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมประชุมหารือ


การประชุมในครั้งนี้ ได้มีการจัดตั้งคณะทำงาน เพื่อจัดเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันมีการกำหนดประเภทของกีฬาและกติกาต่างๆ โดยได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และได้มีการกำหนดแนวทางในการคัดกรองโควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด 

        

สำหรับการจัดงานกีฬากาชาดสงขลาสัมพันธ์ ครั้งที่ 1/2565 มีการแข่งขันกีฬาด้วยกันหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล วอลเลย์บอล เดินเร็ว วิ่งกระสอบ ชักกะเย่อ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการประกวดขบวนพาเหรด และกองเชียร์ 


นางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ได้กล่าวเชิญชวนประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมเชียร์และส่งกำลังใจผู้ร่วมแข่งขัน ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :