“ฟรานซิส ยิป” บินถึงหาดใหญ่แล้ว ชาวไทยต้อนรับอบอุ่น

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 1,531
“ฟรานซส ยิป” ศิลปินชื่อดังของเอเชียและระดับโลก ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่
“ฟรานซิส ยิป” บินถึงหาดใหญ่แล้ว ชาวไทยต้อนรับอบอุ่น

สงขลา-“ฟรานซส ยิป” ศิลปินชื่อดังของเอเชียและระดับโลก เดินทางถึงหาดใหญ่แล้ว ช่วงบ่ายวันที่ 22 ม.ค.2566 โดยมาแบบสบายๆ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น


       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 ม.ค.2566) เวลา 15.00 น. “ฟรานซิส ยิป” ศิลปินชื่อดังของเอเชียและระดับโลกได้เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยแต่งตัวมาแบบสบายๆ ในชุดสวมแจ็คเก็ตและกางเกงขายาวสีดำ โดยมี น.ส.ประภารัตน์ ชัยจีระธิกุล รองนายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และ คณะกรรมการจัดงานร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น และมอบพวงมาลัยดอกมะลิสดต้อนรับ จากนั้นนำเข้าพักที่โรงแรมบุรีศรีภู อ.หาดใหญ่ ก่อนเปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ตวันที่ 24 ม.ค. ในงานฉลองตรุษจีนของชาวหาดใหญ่ และมีการถ่ายถอดสดไปทั่วโลก 


       สำหรับช่วงเย็นวันเดียวกันเวลา 18.00 น. นายเจษฎา จิตรัตน์ ผวจ.สงขลา ได้เป็นประธานเปิดงานตรุษจีนของสมาคมไทย-จีนจังหวัดสงขลา ที่หน้าโรงแรมแหลมทอง ถนนธรรมนูญวิถี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีนายพิชัย วัฒนะพยุงกุล นายกสมาคมฯ และนายเริงชัย วิริยะกุล รองประธานจัดงานร่วมเปิดงาน สำหรับการจัดงานของสมาคมไทย-จีนจังหวัดสงขลา จะมีไฮไลท์ของงานตรุษจีนหาดใหญ่ คือการแสดงฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังของเอเชีย “ฟรานซิส ยิป” ในคืนวันที่ 24 ม.ค.ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมทั่วโลกและกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :