ภูมิใจไทยเปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครฯ ปักธง 3 ที่นั่ง

หมวดหมู่ : การเมือง, นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 933
พรรคภูมิใจไทย
ภูมิใจไทยเปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครฯ ปักธง 3 ที่นั่ง

นครศรีธรรมราช-พรรคภูมิใจไทยเปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช  ได้”อารี ไกรณร “ มาเป็นพี่เลี้ยง ประกาศมั่นใจปักธง 3 ที่นั่งใน จ.นครศรีธรรมราช


เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ธ.ค.2565 นายอารี ไกรณรา ได้เดินทางมาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่บรรดา 8 ว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราชของพรรคภูมิใจไทย ทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง ของ จ.นครศรีธรรมราช ที่โรงแรมราวดี อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช โดยนายอารี ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ทางพรรคภูมิใจไทยที่นครศรีธรรมราช ซึ่งทางว่าที่ผู้สมัครสส.พรรคภูมิใจไทยของจ.นครศรีธรรมราช เขาได้ติดต่อตนว่า วันนี้เขาจะมีการสัมมนาผู้สมัคร ตอนนี้ทางพรรคภูมิใจไทยค่อนข้างจะแน่ใจแล้วว่าได้คัดสรรผู้สมัครได้ 8 เขตของจ.นครศรีธรรมราช ขาดอยู่เพียง 1 เขตอยู่ระหว่างการคัดสรรกันอยู่ วันนี้เราได้นัดมาซักซ้อมทำความเข้าใจว่าจะต้องทำอะไรกันบ้างหลังจากเขาเป็นผู้สมัครแล้วในอนาคต ซึ่งได้ติดต่อตนมาเป็นวิทยากรในการจัดประชุมครั้งนี้ และมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครทั้ง8เขต ตนก็ยินดีที่จะมา


นายอารี กล่าวอีกว่า ตามที่สื่อมวลชนได้ทราบแล้วว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไปผมได้ย้ายมาอยู่พรรคภูมิใจไทย แต่ตอนนี้ยังมาไม่เต็มตัว เพราะยังอยู่อีกพรรคหนึ่ง วันนี้ก็ทำได้เท่าที่ข้อ กฎหทายกำหนดไว้ จากการพูดคุยกับว่าที่ผู้สมัครทั้ง 8 เขตแล้ว มีความพร้อมทุกเขตโอกาสที่จะได้เป็น ส.ส.นครศรีธรรมราช มีครบทั้งนักการเมืองท้องถิ่นบ้างนายธนาคารบ้าง มาจากนักธุรกิจบ้าง ต่างคนต่างคิดเพื่อที่จะพัฒนาบ้านเกิดของตัวเอง เท่าที่สัมผัสแล้วในจ.นครศรีธรรมราช ทางพรรคภูมิใจไทยน่าจะปักธงได้อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 เขต


“เท่าที่ผมสัมผัสกับชาวนครศรีธรรมราชพบว่าชาวนครศรีธรรมราชต้องการเปลี่ยนแปลงบ้าง ซึ่งพรรคภูมิใจไทยสามารถตอบโจทก์ของคนใต้ได้เป็นอย่างดี เป็นพรรคที่มีความพร้อมและเป็นพรรคที่มีเอกภาพ เป็นพรรคที่ไม่ทะเลาะกับใคร สามารถเข้าได้กับทุกพรรค สามารถที่จะร่วมงานร่วมรัฐบาลได้กับทุกพรรคการเมืองในสมัยหน้า หลายจังหวัดที่มี ส.ส.ภูมิใจไทย พบว่ามีการพัฒนาไปเยอะ นโยบายของพรรคภูมิใจไทยคงจะลงพื้นที่อธิบายพี่น้องประชาชนว่าพรรคมีนโยบายอะไรที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะนโยบายกัญชาที่เป็นยาเสพติด เอามาเป็นกัญชาทางการแพทย์ซึ่งก็ได้ผลและอีกหลายนโยบายของพรรคที่สัมผัสได้” นายอารีกล่าว.