“มณีรัตน์”ขับรถแดงลุยหาเสียง ส.ส.ภูเก็ต ขาวบ้านเห็นใจ

หมวดหมู่ : ภูเก็ต, ทั่วไป,

อ่าน : 362
“มณีรัตน์”ขับรถแดงลุยหาเสียง ส.ส.ภูเก็ต ขาวบ้านเห็นใจ

ภูเก็ต- “มณีรัตน์”เด็กค่าย”หญิงหน่อย”พรรคไทยสร้างไทย จ.ภูเก็ต ขับรถแดงลุยเดี่ยวหาเสียง พี่น้องชื่นชมความมุ่งมั่นตั้งใจและความจริงใจกับคนในพื้นที่ เจ้าตัวเผยขอบคุณทุกความเมตตา ทุกกำลังใจ เชื่อความเรียบง่ายความจริงใจ ไม่ต้องขนทีมงานช่วยก็เอาชนะใจ พี่น้องประชาชนได้


นางมณีรัตน์ วิชัยดิษฐ-สุขยิรัญ ผู้สมัคร ส.ส. ภูเก็ต เขต 3 เบอร์ 8 พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงภาพการลุยเดี่ยวหาเสียง ด้วยรถแดง พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์เพียงคนเดียว จนเป็นที่ฮือฮาและ ถูกใจพี่น้องชาวภูเก็ตโดยเฉพาะที่ตำบลกระทู้ ว่า ตอนทำงานลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน และขอคะแนนสนับสนุนในการเลือกตั้งที่จะถึงมาระยะหนึ่งแล้ว ได้ฟังเสียงสะท้อน จากคนในพื้นที่ พบว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับการเมือง เพราะรู้สึกเบื่อหน่าย เนื่องจากที่ผ่านมาเมื่อเลือก ส.ส.เข้าไปทำงาน แต่ไม่ตอบสนองความต้องการ และดูแลประชาชนเท่าที่ควร


ดังนั้นตนจึงไม่ต้องการที่จะรบกวนพี่น้องประชาชน ลงพื้นที่หรือตะเวนหาเสียง จึงไปด้วยตนเองเพียงคนเดียวหรือมีทีมงาน 1-2 คนเท่านั้น ซึ่งปรากฏว่า พี่น้องประชาชนให้ความเห็นอกเห็นใจและเอ็นดู พร้อมอาสาที่จะเข้ามาช่วยรณรงค์หาเสียงและเป็นทีมงานให้โดยไม่คิดค่าเสียเวลา หรือค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งต้องขอบคุณ ในความเมตตาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุกคน ที่ให้กำลังใจและแรงเชียร์มาโดยตลอด


ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทยกล่าวด้วยว่า การทำงานของเราเป็นไปด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน ลงพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ ขับรถแดงตามภาพที่เห็น ไม่ได้เปิดเครื่องเสียง ไม่ได้ขนทีมงานไป แต่ไปร่วมกับพี่น้องประชาชน แบบเรียบง่าย รวมถึงการรดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ และเดินขอคะแนนเสียงจากทุกหลังด้วยตนเอง ไปบอกกล่าวถึงความตั้งใจและนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย และเชื่อมั่นว่าความตั้งใจ และความจริงใจที่มอบให้กับพี่น้องประชาชนบวกกับนโยบายของพรรค ที่ถูกใจ ชาวภูเก็ตจะสามารถเอาชนะใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้.