มรภ.สงขลา ขยายเวลาส่งผลงานประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์คณะวิทยาศาสตร์ฯ

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป, การศึกษา,

อ่าน : 1,222
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มรภ.สงขลา ขยายเวลาส่งผลงานประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์คณะวิทยาศาสตร์ฯ

        คณะวิทยาศาสตร์ฯ มรภ.สงขลา ขยายเวลาส่งผลงานประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ตั้งแต่บัดนี้-30 มิ.ย.64 ชูความโดดเด่น สวยงาม จดจำง่าย สื่อความหมายถึงคณะฯ ชิงเงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาท

        คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ขยายเวลาส่งผลงานการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรภ.สงขลา ชิงเงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาท โดยสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้-30 มิถุนายน 2564 (นับวันที่ประทับตราไปรษณีย์ต้นทาง) โดยรูปแบบตราสัญลักษณ์ต้องมีความโดดเด่น สวยงาม จดจำง่าย และสื่อความหมายถึงคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรภ.สงขลา สามารถศึกษาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ https://www.skru.ac.th หลักเกณฑ์ในการตัดสินจะพิจารณาจากการสื่อความหมาย ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามและความครบถ้วนขององค์ประกอบ ความน่าสนใจ และสามารถนำไปใช้จริงในการประชาสัมพันธ์ และพิมพ์บนของที่ระลึก เป็นต้น

        ทั้งนี้ ในการจัดส่งผลงานให้จัดพิมพ์เฉพาะตัวผลงาน Logo เป็นภาพสีและขาวดำ ขนาดภาพละ 6X6 นิ้ว (ปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบของ Logo) ลงบนกระดาษภาพถ่าย (Photo Glossy) ขนาด A3 และติดผลงานลงบนแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดสีดำขนาด 36X48 ซม. เว้นขอบด้านละ 3 ซม. พร้อมพิมพ์คำอธิบายแนวความคิดในการออกแบบและความหมายของผลงานใต้ภาพผลงาน Logo ที่ส่งเข้าประกวด และแนบไฟล์ภาพผลงานต้นฉบับบันทึกเป็นไฟล์นามสกุล .ai และ .jpg ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi. ขนาดไม่น้อยกว่า 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบุ code สี โหมด CMYK (ไฟล์ที่ส่งมาต้องแก้ไขได้) บันทึกใส่ CD/DVD พร้อมระบุชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ของผู้ออกแบบให้ชัดเจน

        ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่  https://sci.skru.ac.th/science/images/file/file01.pdf  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรภ.สงขลา อาคารเรียน 10 ชั้น 1 หมายเลขโทรศัพท์ 0 7426 0260.