“มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” พร้อมตอบโจทก์ทุกสไตล์

หมวดหมู่ : เศรษฐกิจ, ไลฟ์สไตล์-บันเทิง,

อ่าน : 1,283
มหานครแบงค็อกสกายบาร์ ตึกมหานคร KING POWER CARE POWER คิงเพาเวอร์
“มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” พร้อมตอบโจทก์ทุกสไตล์

            “มหานคร แบงค็อก สกายบาร์” พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ “New Normal” ชูนโยบาย “KING POWER CARE POWER” ด้วยมาตรการสุขอนามัยระดับสากล

            มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ชูนโยบาย “KING POWER CARE POWER” ยกระดับแนวทาง Social Distancing สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ เสริมสุขอนามัยในทุกพื้นที่ ลดการสัมผัสและเพิ่มระยะห่าง เพื่อลดความแออัดตามมาตรฐานสุขอนามัยระดับสากล เปิดประสบการณ์การให้บริการในบรรทัดฐานใหม่ (New norm) ทุกวัน ระหว่างเวลา 11.30 – 20.00 น.

            กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยว-รีเทลระดับโลก ตระหนักถึงการดูแลพื้นที่และพนักงาน ให้มีมาตรฐานทางด้านสุขอนามัยเทียบเท่าระดับสากล รวมถึงการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม จึงวางนโยบาย “KING POWER CARE POWER” กับ 4 มาตรฐาน เพื่อสร้างความ “มั่นใจ” เสริม “สุขอนามัย” ในทุกพื้นที่บริการ ได้แก่ Safety Place อุ่นใจทุกสัมผัสในทุกพื้นที่ Screen & Scan คัดกรองทั้งระบบเพราะเราห่วงใย Social Distancing เพิ่มระยะห่าง ลดความแออัด และ Safety Service & Payment ตอกย้ำการบริการที่สะอาด ปลอดเชื้อ และปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เปลี่ยนไปตามฐานวิถีชีวิตใหม่ (New normal)

            รายละเอียดของมาตรการ Safety Place ประกอบไปด้วย การทำความสะอาดในทุกจุดสัมผัส ทั้งบนโต๊ะอาหาร เก้าอี้ ราวจับ และอุปกรณ์ทุกชิ้นที่นำมาใช้ในการให้บริการ การทำความสะอาดพื้นที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสก่อน-หลังให้บริการ รวมทั้งภายในห้องน้ำ และการแยกถังขยะสำหรับทิ้งหน้ากากอนามัย ส่วนมาตรการ Screen & Scan ประกอบไปด้วย การให้ผู้มาใช้บริการทำการลงทะเบียนผ่านระบบทุกครั้งก่อนการใช้บริการ การคัดกรองอุณหภูมิผู้มาใช้บริการไม่ให้เกิน 37.5 องศา และการตรวจสอบสัมภาระด้วยเครื่องเอ็กซ์เรย์

            สำหรับมาตรการ Social Distancing ประกอบไปด้วย การเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่งและโต๊ะอาหาร การเว้นระยะห่างระหว่างการเข้าแถวและการโดยสารลิฟท์ การกำหนดเส้นทางเข้าและออกอย่างชัดเจน รวมทั้งการจำกัดจำนวนของผู้มาใช้บริการในแต่ละช่วงเวลา ส่วนมาตรการสุดท้ายคือ Safety Service & Payment ประกอบไปด้วย การให้เจ้าหน้าที่สวมหน้ากากอนามัย ถุงมือ และ Face Shield ทุกครั้งระหว่างปฎิบัติหน้าที่ ให้บริการแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อโรคตามจุดต่างๆ จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับใช้รับประทานอาหารที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อโรคและซีลมาในซองพลาสติก พร้อมระบบรองรับการให้บริการชำระเงินแบบสังคมไร้เงินสด (Cashless society)

            มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ มุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานและพร้อมนำเสนอเมนูอาหารรสเลิศในบรรยากาศอันงดงามของกรุงเทพมหานครจากชั้น 76 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร อาคารลายพิกเซลส์อันเป็นเอกลักษณ์ กับเมนูอาหารแบบตามสั่ง (A-la Carte) หรือ แบบเซ็ทเมนูจำนวน 3 คอร์ส ในราคาเริ่มต้นที่ 1,600++ บาท/ท่าน* ประกอบไปด้วย เมนูสันคอหมูย่างเสิร์ฟพร้อมแตงกวาดอง เมนูออสเตรเลียนวากิวสเต็กริบอายพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว หรือปลากระพงพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเข้มข้น และสับปะรดเคลือบน้ำตาลเสิร์ฟพร้อมชอร์เบทมะพร้าว พร้อมบริการชุดของว่างยามบ่าย เครื่องดื่มพร้อมด้วยขนมอบสุดคลาสสิคสไตล์ฝรั่งเศสในราคา 350++ บาท/ท่าน* โดยจะเปิดให้บริการอาหารทุกวัน ระหว่างเวลา 11.30 – 20.00 น. (สั่งอาหารได้ถึงเวลา 19.00 น.) พร้อมเพิ่มบริการใหม่ Takeaway ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถนำความอร่อยจากห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ กลับไปรับประทานได้ที่บ้าน

            ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการใช้บริการ ห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ แนะนำให้จองสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนการมาใช้บริการ โดยสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือทำการสั่งเมนูอาหารแบบรับกลับบ้าน (Takeaway) ได้ที่ www.MahanakhonBangkokSkyBar.com หรือโทรศัพท์ 02-677-8722 และขอแจ้งให้ทราบว่าจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า ณ ชั้น 78 ยังคงปิดให้บริการจนกว่าจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar.