ยะลาคัดเลือกผู้มีผลงานดีเด่น ปี 64 ข่วยแก้ปัญหาและพัฒนา จชต.

หมวดหมู่ : ยะลา,

อ่าน : 689
ประชุมคัดเลือกผู้มีผลงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2563
ยะลาคัดเลือกผู้มีผลงานดีเด่น ปี 64 ข่วยแก้ปัญหาและพัฒนา จชต.

ยะลา-จังหวัดยะลา ประชุมคัดเลือกผู้มีผลงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2563 ต้องเป็นผลงานที่สามารถตอบสนองและเชื่อมโยงสู่การแก้ไขปัญหาและการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ได้ในเชิงประจักษ์

        นายธีรุตม์ ศุภวิบูลย์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานการประชุมคัดเลือกผู้ที่มีผลงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี พ.ศ.2563 ที่ห้องประชุมพิกุล อาคาร 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยะลา เมื่อเช้าวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีนางสาวธัญรัศม์ ไตรพันธ์รัชตะ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดยะลา และคณะกรรมการการพิจารณาคัดเลือกในส่วนที่เกี่ยวข้อง  

         การคัดเลือกผู้ที่มีผลงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี พ.ศ. 2563 จังหวัดยะลาได้พิจารณาคัดเลือกข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ผู้นำศาสนา ประชาชน และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ตามหลักเกณฑ์และแนวทางที่ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) กำหนด  ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกของจังหวัดจะต้องเข้ารับการพิจารณากลั่นกรองเป็นผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นฯ ของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ 

        ส่วนผลงานที่จะได้รับการพิจารณาคัดเลือกต้องเป็นผลงานที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือพื้นที่อื่น ซึ่งสามารถตอบสนองและเชื่อมโยงสู่การแก้ไขปัญหาและการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในเชิงประจักษ์ในสาขาใดสาขาหนึ่งเช่น สาขาการเมืองการปกครอง สาขาการรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคง  สาขาอำนวยความเป็นธรรม สาขาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สาขาการพัฒนาเศรษฐกิจ สาขาประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี สาขาจิตบริการสาธารณะ สาขาการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สาขาการพัฒนาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สาขาการอนุรักษ์ ส่งเสริม ศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ทั้งนี้ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ จะประกาศรายชื่อผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี พ.ศ.2563 ต่อไป.



อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :