รมว.ท่องเที่ยวเปิดวิ่ง “Langu Run 2023” คนร่วมงานคึกคัก

หมวดหมู่ : สตูล, ทั่วไป,

อ่าน : 480
รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่งเสริมความแข็งแกร่งของร่างกาย
รมว.ท่องเที่ยวเปิดวิ่ง “Langu Run 2023” คนร่วมงานคึกคัก

สตูล- รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เปิด วิ่ง “Langu Run 2023” ซึ่ง อบต.ละงู จัดขึ้นเพื่อสุขภาพและส่งเสริมความแข็งแกร่งของร่างกาย ร่วมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วย มีนักกีฬา ครู นักเรียน และผู้ปกครองมาร่วมวิ่งกันอย่างคึกคัก


       เมื่อเช้าวันที่ 28 ม.ค. 2566 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดและปล่อยตัวนักกีฬาในกิจกรรม ณ ที่ทำการ อบต. ละงู อ.ละงู จ.สตูล โดยมีนายชาตรี ณ ถลาง รอง ผวจ.สตูล นายพิบูลย์ รัชกิจประการ ส.ส.สตูล

 เขต 1 นายวรศิษฎ์ เลียงประสิทธิ์ ส.ส.สตูล เขต 2 นายพีรพัฒน์ เงินเจริญ นายอำเภอละงู นางปุณณานันท์ ทองหยู ท่องเที่ยวและกีฬาจ.สตูล  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน คณะครู นักเรียนและประชาชน ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน


       สำหรับกิจกรรม Langu Run 2023 อบต.ละงู จัดโดยนายจำรัส ฮ่องสาย นายกอบต.ละงู จัดขึ้นด้วยเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านร่างกาย จิตใจอารมณ์ของประชาชน และเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนประชาชนได้ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ.สตูล ซึ่งมีการแข่งขันวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร และภายในงานมีกิจกรรมเตรียมความพร้อมก่อนการวิ่ง รวมถึงมีอาหารเช้าบริการ ซึ่งเป็นขนมขึ้นชื่อของต.ละงู มาบริการแบบบุพเฟ่ และพิธีมอบเหรียญรางวัลสำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัยลำดับที่ 1-50 ในแต่ละรุ่นพร้อมมอบของที่ระลึกผู้ที่เข้าเส้นชัยลำดับที่ 1-5 ในแต่ละรุ่น อีกทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ลุ้นรับรางวัลหางบัตร จำนวน 20 รางวัล อีกด้วย.