ระทึก! รถเบ๊นซ์ 2.7 ล้าน เกิดไฟลุกไหม้เผาวอดทั้งคัน คนขับหนีทันหวุดหวิด

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 650
ไฟไหม้รถเบนซ์ นักธุรกิจบ้านจัดสรร
ระทึก! รถเบ๊นซ์ 2.7 ล้าน เกิดไฟลุกไหม้เผาวอดทั้งคัน คนขับหนีทันหวุดหวิด

นครศรีธรรมราช-ระทึก! ไฟไหม้รถเบนซ์มูลค่า 2.7 ล้านบาท วอดเป็นเศษเหล็กทั้งคันกลางถนนใน อ.ท่าศาลา คนขับเป็นนักธุรกิจบ้านจัดสรรหนีออกจากรถรอดหวุดหวิด คาดสาเหตุวงจรทำงานผิดปกติ หลังวิ่งเหยียบแผ่นเหล็กกลางถนน 


เหตุระทึกขวัญรายนี้ ร.ต.อ.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 17 ก.ค.2565 ว่าเกิดเหตุรถเบนซ์ไฟไหม้หน้าปั๊มน้ำมันเซลส์ ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-ท่าศาลา ฝั่งขาเข้าเมือง หมู่ 6 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.ท่าศาลา และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจท่าศาลาและพื้นที่ใกล้เคียงรีบไประงับเหตุ


เมื่อไปถึงพบบริเวณริมถนนหน้าปั๊มน้ำมันพบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีขาว รุ่น C350E ทะเบียน ฐก-8868 กทม. ซึ่งเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วไม่สามารถดับได้ทัน โดยพบว่าคนขับได้วิ่งหนีรอดออกจากรถมาได้หวุดหวิดไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และเพลิงได้ลุกไหม้รถเบนซ์คันดังกล่าวจนวอดหมดทั้งคันอย่างรวดเร็วก่อนที่รถดับเพลิงจะเข้าทำการดับเพลิงจนเพลิงสงบลงในที่สุด ใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 15นาที โดยมีนายภาณุมาศ  พันธุ์งาม อายุ 34ปี คนขับรถเบนซ์ที่วิ่งหนีออกจากรถรอดมาได้ยืนดูสภาพรถของตัวเองที่ถูกไฟไหม้จนเหลือแต่ซากเหล็กอย่างเสียดาย โดยมูลค่าความเสียหายรถเบนซ์ทั้งคันของตน มูลค่า 2.7ล้านบาท


จากการสอบสวนปากคำนายภาณุมาศ   พันธุ์งาม อายุ 34ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/2 ซอยพหลโยธิน2 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.คนขับให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นนักธุรกิจบ้านจัดสรร ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเบนซ์คันดังกล่าวมาจาก กรุงเทพเพื่อจะไปทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สังเกตุว่าระหว่างทางรถได้ไปเหยียบแผ่นเหล็กชิ้นหนึ่งที่กลางถนน ก่อนขับมาได้สักพักได้สังเกตเห็นว่าระบบไฟในรถโชว์ว่ารถมีปัญหา ตนจึงรีบจอดลงมาดู ปรากฎว่าได้เกิดไฟลุกไหม้รถอย่างรวดเร็วก่อนที่ตนจะตัดสินใจกระโดดหนีออกจากรถรอดมาได้หวุดหวิด สำหรับสาเหตุยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากระบบวงจรของรถทำงานผิดปกติจนเกิดไฟฟ้าลัดวงจรหลังรถไปเหยียบแผ่นเหล็กจนเกิดไฟไหม้รถวอดทั้งคัน และจะได้ติดต่อบริษัทประกันภัยมาตรวจสอบต่อไป.













อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :