“รังสิมันต์” ลุยสตูลช่วยหาเสียงให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล

หมวดหมู่ : การเมือง, สตูล, ทั่วไป,

อ่าน : 449
พรรคก้าวไกล รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล
“รังสิมันต์” ลุยสตูลช่วยหาเสียงให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล

สตูล-“รังสิมันต์ โรม” โฆษกพรรคก้าวไกล นำทีมไปพบปะปราศรัยหาเสียงกับประชาชน ที่ร้านแอทสโตน ถนนคูหาประเวศ อ.เมืองสตูล เพื่อหาเสียงให้กับ“ธนาคม พจนาพิทักษ์”ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สตูลเผยเตรียมตัวเป็นรัฐบาลเพื่อแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน


       เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 เวลา 14.30น.นายรังสิมันต์  โรม อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล และโฆษกพรรคก้าวไกล นายปริญญา ช่วยเกตุคีรีรัตน์ อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล เดินทางไปพบปะปราศรัยหาเสียงกับประชาชน ที่ร้านแอทสโตน ถนนคูหาประเวศ อ.เมืองสตูล เพื่อหาเสียงให้กับนายธนาคม พจนาพิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.


       นายรังสิมันต์ โรม กล่าวในตอนหนึ่งว่าพรรคก้าวไกลเตรียมตัวเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. 2566 และเตรียมตัวเป็นรัฐบาลเพื่อเปลี่ยนแปลงทั้งแผ่นดิน ส่วนปัญหาปากท้องของประชาชนเพราะมีรัฐบาลที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ในขณะปัญหาค่าไฟฟ้าแพงเพราะรัฐบาลไปเซ็นสัญญาไม่เป็นธรรมกับบริษัทยักษ์ใหญ่มีการจ่ายใต้โต๊ะให้พรรคการเมืองบางพรรคในฝั่งรัฐบาลในขณะนี้


       หากพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาลสามารถปฏิรูปกองทัพได้สำเร็จทหารจะได้สวัสดิการดีกว่าเก่าดีกว่าที่เป็นทหารเกณตอนนี้ ปัญหายาเสพติดในปัจจุบันเยอะมากบางแห่งยาบ้าเม็ดละ5บาทและยังมียาเสพติดขนมาได้อย่างไรจากนอกประเทศทั้งที่มีการตั้งด่านมีการจ่ายส่วยให้เจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบและเจ้าหน้าที่เหล่านั้นเอาเงินไปซื้อตำแหน่งนอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่ไม่น้อยที่ค้ายาเสพตืกเอง โดยเวลาจับยาเสพติดแต่ส่งพนักงานสอบสวนส่งไม่หมดกลับเอาไปขายเองซึ่งเป็นการค้าที่ไม่มีต้นทุนทำให้ยาบ้าราคาถูก กรณีสว.ทรงเอเกี่ยวข้องยาเสพติด ตำรวจที่ไปจับกลับถูกดำเนินคดี ตอนนี้ประเทศเราไม่สามารถเดินหน้าได้ถ้าเราไม่แก้ปัญหาการเมือง เศรษฐกิจ  พรรคก้าวไกลต้องการแก้ปัญหายาเสพติดแก้ปัญหาตำรวจคอรัปชั่น เที่ยวนี้ก้าวไกลต้องการเป็นรัฐบาลมาแก้ปัญหาความเป็นอยู่ของประชาชน


       นอกจากนี้นายรังสิมันต์  โรม ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เมื่อสมัยเลือกตั้งปี2562 พรรคก้าวไกลได้81ที่นั่ง มีประชาชนเลือกพรรคก้าวไกล6.3ล้านคน เลือกตั้งครั้งนี้ตั้งเป้าไว้ให้ได้มากกว่าเดิมและจากการที่เดินพบปะประชาชนได้รับการตอบรับอย่างดีดังนั้นเที่ยวนี้ตั้งเป้าหมายเกิน100กว่าที่นั่งและอยากให้ ส.ส.พรรคก้าวไกลมีทุกภูมิภาคโดยเฉพาะภาคใต้พื้นที่เป้าหมายที่พรรคจะต้องปักธงให้ได้เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงมีโอกาสล้มช้างในภาคใต้หลายเชือก ใครถือว่าเป็นแชมป์เก่าภาคใต้ไม่มีอะไรแน่นอน พรรคก้าวไกลชูนโยบายกว่า300นโยบายเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง เช่นต้องปฏิรูปกองทัพเพื่อเอาที่ดินเอาเงินมาให้ประชาชน ส่วนหลังเลือกตั้งตนเห็นว่าสังคมอยากให้พรรคฝ่ายค้านเดิมรวมตัวตั้งรัฐบาล แต่พรรคก้าวไกลไม่ร่วมตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ ไม่ร่วมตั้งรัฐบาลกับพรรครวมไทยสร้างชาติไม่ร่วมมือกับพรรคที่สืบทอดอำนาจเผด็จการณ์พรรคทหารจำแลงแน่นอน


       จากนั้นได้เดินทางไปพบปะประชาชนที่ตลาดนัดรอมฎอน อ.ควนโดน จ.สตูล โดยมีประชาชนให้การต้อนรับกันอย่างคึกคัก.