รับสมัครเลือกตั้ง นายก อบจ.นครฯ วันแรก “กนกพร-วาริน” ลงชิงชัย

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 157
การรับสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช
รับสมัครเลือกตั้ง นายก อบจ.นครฯ วันแรก “กนกพร-วาริน” ลงชิงชัย

นครศรีธรรมราช-บรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช วันแรกคึกคัก “กนกพร”คนเก่าและ”วาริน” ลงชิงชัยก่อน ด้าน กกต. และอบจ.นครศรีธรรมราช พร้อมจัดการเลือกตั้งอย่างโปร่งใส เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ 24 พฤศจิกายนนี้


     เมื่อเช้าวัน 14ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่โรงละครองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นวันแรกของการรับสมัคร บรรดากองเชียร์ มาให้กำลังใจผู้สมัครฯ กันอย่างคับคั่ง โดยมีนางดุษฎี จันทร์พุ่ม ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช นายศรีธรรม ราชแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่งนจังหวัดนครศรีธรรมราช มาเตรียมพร้อมรับสมัคร 


     ก่อนเวลา 08.30 น.นางกนกพร เดชเดโช อดีตนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้ลาออกก่อนหมดวาระเมื่อวันที่1 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้กลับมาสมัครอีกครั้ง ในชื่อทีมพลังเมืองนคร ลงนามเป็นผู้มาสมัครก่อนเวลากำหนดเป็นคนแรก จากนั้นนางสาววาริน

 ชิณวงศ์ อดีตประธานหอการค้านครศรีธรรมราช และอดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในชื่อทีมนครเข้มแข็ง ได้เข้าลงนามเป็นคนต่อมา ก่อนเข้าสู่การรับสมัครอย่างเป็นทางการในเวลา 08.30 โดยมีการจับสลากหมายเลขตามลำดับ โดยนางกนกพร เดชเดโช ได้หมายเลข 1 และนางสาววาริน ชิณวงศ์ ได้หมายเลข 2 


     ส่วนบรรยากาศการรับสมัคร ได้มีผู้สนับสนุนฝั่งทีมพลังเมืองนคร นำโดย ส.ส.นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์ 5 คน โดยมีบุตรชายของนางกนกพร คือนายชัยชนะ เดชเดโช นายพิทักษ์เดช เดเดโช 2 ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรค ปชป.พร้อมมวลชนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ด้านนางสาววาริน ชิณวงศ์ ก็มีผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเช่นกัน สนามการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ในครั้งนี้หน้าจับตามมอง ทีมพลังเมืองนคร แสดงความพร้อมในฐานะแชมป์เก่าที่ตัดสินใจลาออก แล้วมาลงสมัครใหม่รักษาแชมป์  เปิดตัวทีมบริหารครบชุดมาตั้งแต่ต้น 


     สำหรับทีมผู้ท้าชิง “น้ำ-วาริน ชิณวงศ์” ทีมนครเข้มแข็ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมทีมบริหาร ล้วนเป็นอดีตผู้สมัครนายก อบจ.ทั้งสิ้น พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ปลุกพลังเปลี่ยนเมืองนคร และประกาศว่า ดีเอ็นเอของทีมคือ จะไม่มีการซื้อเสียง ไม่โกงกิน ไม่ฮั้ว มุ่งมั่นที่จะเสนอแคมเปญนี้ เพื่อให้ชาวนครรับรู้ สำหรับทีมนครเข้มแข็ง มีทั้ง นายสายัณห์ ยุติธรรม อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช และคนกลุ่มซึ่งเป็นเงาสีน้ำเงิน เป็นผู้สนับสนุน.










อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :