วปอ.รุ่น 62 มอบถุงยังชีพเป็นกำลังใจ ตร.ภูเก็ตและชุม ชน สู้ภัยโควิด-19

หมวดหมู่ : ภูเก็ต,

อ่าน : 1,056
วปอ. เเบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19
วปอ.รุ่น 62 มอบถุงยังชีพเป็นกำลังใจ ตร.ภูเก็ตและชุม  ชน สู้ภัยโควิด-19

ภูเก็ต- คณะนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 62 มอบถุงยังชีพและสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือครอบครัวตำรวจ เเละประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อเป็นกำลังใจ ภายใต้โครงการ “เเบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19”.

 
     การให้กำลังใจตำรวจและชุ
มชนครั้งนี้ นายวุฒิกร อภิชาตบุตร กรรมการบริหาร บริษัท พีเจที เทคโนโลยี จำกัด, ที่ปรึกษา กต.ตร.จ.ภูเก็ต ในฐานะตัวแทนนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 62 พร้อมคณะ นำหน้ากากผ้านาโน จำนวน 6,000 ชิ้น, ข้าวสาร 5 กิโลกรัม จำนวน 300 ถุง, ปลากระป๋อง จำนวน 1,000 กระป๋อง และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3,000 ห่อ มอบเเก่ พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2563 เพื่อเป็นกำลังใจช่วยเหลือครอบครัวข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงานอย่างเหน็ดเหนื่อยในช่วงโควิด-19


      จากนั้นคณะดังกล่าวได้เดิ
นทางไปที่โรงเตาเผาขยะมูลฝอยชุมชน เทศบาลนครภูเก็ต มอบสิ่งของสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ชาวภูเก็ต โดยมีนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นตัวเเทนรับมอบ เพื่อนำเเจกจ่ายให้เเก่ประชาชนในเขตเทศบาลนครภูเก็ต ที่ได้รับความเดือดร้อน ประกอบด้วย  หน้ากากผ้านาโน จำนวน 500 ชิ้น  ปลากระป๋อง จำนวน 1,000 กระป๋อง ข้าวสาร 5 กิโลกรัม จำนวน 300 ถุง และเครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมอินฟราเรดชนิดมือถือ จำนวน 10 เครื่อง  และเดินทางต่อไปที่อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลวิชิต มอบถุงยังชีพ จำนวน 700 ถุง ให้เเก่นายสมยศ วิจักขณาวุธ รองนายกเทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วยผู้นำชุมชนหมู่บ้านสะพานหิน เเละชุมชนคลองผี เพื่อนำแจกจ่ายให้เเก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลวิชิตด้วย


     นายวุฒิกร อภิชาตบุตร กล่าวว่า ตนเเละเพื่อน นักศึกษา วปอ. รุ่นที่ 62 ตระหนักดีถึงความเดือดร้อนที่พี่
น้องประชาชนได้รับจากสถานการณ์โควิด 19 กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในโครงการ CSR  ซึ่งตนและคณะรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ต ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ภูเก็ต ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเหน็ดเหนื่อยในห้วงที่ผ่านมา รวมถึงขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงอยากนำสิ่งของที่จำเป็นมามอบให้เพื่อให้ทุกคนต่อสู้กับโควิด-19 ไปด้วยกัน.





อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :