ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีฯ แจ้งตำรวจ มือดีลักป้ายหาเสียงริมถนน

หมวดหมู่ : การเมือง, นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 482
พรรคเสรีรวมไทย เจ้าของห้างผ้าโชคดี ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเสรีรวมไทย
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีฯ แจ้งตำรวจ มือดีลักป้ายหาเสียงริมถนน

นครศรีธรรมราช-การเมืองนครฯเริ่มเล่นแรง มือดีลักป้ายหาเสียงของ “อัมพาพันธ์ นิลประภา” ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเสรีรวมไทย ต้องวิ่งโล่แจ้งตำรวจไปตรวจสอบและสืบสวนหาตัวคนที่ลักไป


เมื่อวันที่ 9 ธค.2565 เวลา 11.00น. นางอัมพาพันธ์ นิลประภา อายุ 65ปี เจ้าของห้างผ้าโชคดี และว่าที่ผู้สมัครสส.นครศรีธรรมราช เขต 1 พรรคเสรีรวมไทย ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สุริยนต์ แกมทอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราชว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ป้ายหาเสียงแนะนำตัวของตน ขนาด 1.20 คูณ 2.40 เมตร ซึ่งมีภาพตนและ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งติดตั้ง 2 ฝั่งริมถนนสายเบญจมฯ-นาพรุ เขตท้องที่ ต.ไชยมนตรี อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช ได้ถูกคนร้ายลักถอดป้ายและไม้ติดตั้ง เหลือแต่ตอทิ้งไว้จำนวน 8 ป้ายๆละ 450 บาท มูลค่าเกือบครึ่งหมื่นบาท จึงเดินทางมาเข้าแจ้งความดังกล่าวเพื่อให้ทางตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป


นางอัมพาพันธ์ กล่าวว่า ป้ายทั้งหมดที่ถูกคนร้ายลักถอดไป แม้ราคาจะไม่สูงมาก แต่เป็นป้ายหาเสียงแนะนำตัวของตนในฐานะว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เขต 1 ได้ขออนุญาตกับทาง กกต. และแขวงทางหลวงนครศรีธรรมราชเรียบร้อยแล้ว ตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุมูลเหตุในการลักป้ายครั้งนี้มาจากเรื่องอะไรกันแน่ อาจจะต้องการลักไม้ที่ติดป้ายเอาไปใช้ส่วนตัวก็ได้เพราะเป็นไม้ที่แข็งแรง 


“คนร้ายอาจจะเอาไปใช้ส่วนตัวก็ได้ หรืออาจจะมาจากเรื่องการเมืองมีการกลั่นแกล้งทางการเมืองดิฉันก็ไม่แน่ใจ เพราะที่ผ่านมาหาเสียงไม่เคยพูดจาใส่ร้ายผู้ใด คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจสืบสวนสอบสวนหาความจริงเรื่องนี้ต่อไป และได้แจ้งให้กับทาง กกต.นครศรีธรรมราชทราบในเบื้องต้นแล้ว” นางอัมพาพันธ์ กล่าว.