สงขลาพร้อมเข้าร่วม”กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48” หรือ“กาญจนบุรีเกมส์”

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 310
จังหวัดสงขลา การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์”
สงขลาพร้อมเข้าร่วม”กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48” หรือ“กาญจนบุรีเกมส์”

สงขลา-จังหวัดสงขลาเตรียมพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ที่จังหวัดกาญจนบุรีระหว่างวันที่ 14 - 29 สิงหาคม 2566


     เมื่อวันที่ 7 ส.ค.66 เวลา 09.30 น  นายกองเอก พุทธ กฤชคงพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ที่ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงาน กกท.จังหวัดสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา  โดยมี นางอุไรวรรณ จันลาภ ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยคณะกรรมการ ตัวแทนนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม


     สำหรับจังหวัดสงขลา มีจำนวนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ผ่านเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ระดับประเทศ แบ่งออกเป็น นักกีฬา จำนวน 313 คน และผู้ฝึกสอน จำนวน 83 คน รวมทั้งสิ้น 396 คน ส่วนชนิดกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 34 ชนิดกีฬา ซึ่งมีพิธีเปิดการแข่งขันฯ ในวันจันทร์ ที่14 สิงหาคม 2566 ที่สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายกองเอก พุทธ กฤชคงพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด พร้อมด้วยนักกีฬาและผู้ฝึกสอน


     การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินการเตรียมความพร้อมของจังหวัดสงขลาอาทิ โปรแกรมการแข่งขัน การทำประกันภัยของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม ที่พักนักกีฬา งบประมาณการเดินทาง และการจัดยานพาหนะและขนส่ง ทั้งนี้เพื่อให้การเข้าร่วมการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :