สงขลา-ชาวสงขลาแห่ชมออกสลากฯสัญจร และฮือฮาถูกรางวัลเลขท้าย

หมวดหมู่ : ทั่วไป, สงขลา,

อ่าน : 221
สลากฯสัญจร
สงขลา-ชาวสงขลาแห่ชมออกสลากฯสัญจร และฮือฮาถูกรางวัลเลขท้าย

 สงขลา-การออกสลากฯสัญจร ของสำนักงานสลากกินแบ่ง รัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2567 ที่จังหวัดสงขลาคึกคัก ชาวสงขลาให้ความสนใจเข้าชมและลุ้นรางวัลกันจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 67 เวลา  16.00  น นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางมณีรัตน์พรหมเขียว ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสงขลา หัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมเป็นเกียรติในพิธีการออกรางวัลสลากฯสัญจรในพื้นที่จังหวัดสงขลา งวดวันที่ 1  มีนาคม 2567 ที่หอประชุมจังหวัดสงขลา อำเภอเมืองสงขลา 


พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ในการออกรางวัลงวดประจำวันที่1 มีนาคม 2567 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เดินทางมาออกรางวัลสลากฯสัญจร ณ หอประชุมจังหวัดสงขลาอำเภอเมืองสงขลา   คือ  253603 รางวัลอื่นๆ งวดประจำวันที่ 1 มี.ค. 2567 ทุกรางวัลได้ที่เว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การมาออกสลากฯสัญจร ครั้งนี้ ชาวสงขลาให้ความสนใจเข้าชมกันอย่างจำนวนมาก และช่วงเวลาออกเลขท้าย 3 ตัว หน้า-หลัง และเลขท้าย 2 ตัว มีเสียงฮือฮาดีใจเนื่องจากมีผู้ถูกรางวัลหลายคน บางคนโชว์สลากฯที่ถูกรางวัลให้ช่างภาพโทรทัศน์ถ่ายทอดสดด้วย.









อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :