สตูล-อบต.ควนกาหลง จัดเทศกาล “ปั่นชมสวน ชวนชิม อิ่มผลไม้”

หมวดหมู่ : สตูล, ทั่วไป,

อ่าน : 366
นายก อบต.ควนกาหลง ปั่นชมสวน ชวนชิม อิ่มผลไม้
สตูล-อบต.ควนกาหลง จัดเทศกาล “ปั่นชมสวน ชวนชิม อิ่มผลไม้”

นายณัฐภาพงศ์ สุวรรณชนะ นายก อบต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลงจ.สตูล เปิดเผยว่า อบต.ควนกาหลง กำหนดจัดงานเทศกาล “ปั่นชมสวน ชวนชิม อิ่มผลไม้” ครั้งที่ 9 ประจำปี 2566 “Bike & Taste Fruits Festival 2023” ในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค. 66 เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใน ต.ควนกาหลง ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นในท้องถิ่น รวมถึงส่งเสริมการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้กับประชาชนในตำบลควนกาหลง และส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน


       ส่วนเส้นทางร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานเที่ยวชมสวนและสถานที่ท่องเที่ยว ต.ควนกาหลง รวมระยะทางประมาณ 52 กิโลเมตร ออกสตาร์ทจุดแรกจากที่ทำการองค์การบริหารส่วนต.ควนกาหลง เวลาประมาณ 07.00 น. ไปจุดที่ 2 แวะชมสวนตาจุน (โคกหนองนาโมเดล) หมู่ที่ 3 ต.ควนกาหลง  จากนั้นปั่นจักรยานต่อไปจุดที่ 3 ที่พักสงฆ์สวนปาล์มสถานธรรมสุรักโข บ้านคลองปุโล๊ะ หมูที่ 7 ต.ควนกาหลง  เดินทางต่อไปจุดที่ 4 แวะชมสวนสละควนกาหลง เกษตรออร์แกนิก หมู่ที่ 5 ต.ควนกาหลง 


       สำหรับจุดที่ 5 แวะชมสวนทุเรียนบังหนุ่ย หมู่ที่ 8 ต.ควนกาหลง แล้วจึงปั่นจักรยานกลับมายังที่ทำการอบต.ควนกาหลง เวลา 12.00 น. เพื่อรับประทานร่วมกัน พร้อมเยี่ยมชมบูธแสดงและจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองผลิตภัณฑ์ OTOP เยี่ยมชมและเลือกซื้อผลผลิตทางการเกษตรของเกษตรกรตำบลควนกาหลง พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ผลไม้เกรดดีจากเกษตรกรควนกาหลง เช่น ทุเรียนหมอนทอง, สละสุมาลี , มะละกอเรดเลดี้ , ฝรั่งกิมจู เป็นต้น 


       ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line open chat : ปั่นชมสวน ชวนชิม อิ่มผลไม้ ของดีควนกาหลง หรือทาง Facebook : อบต.ควนกาหลง จ.สตูล สมัครเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :