สนง.พาณิชย์เปิดจุดขายของถูกที่เบตง ลดราคาช่วยชาวบ้าน

หมวดหมู่ : เศรษฐกิจ, ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 565
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลา เปิดจุดจำหน่ายสินค้า อุปโภคบริโภค
สนง.พาณิชย์เปิดจุดขายของถูกที่เบตง ลดราคาช่วยชาวบ้าน

ยะลา-สำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลา เปิดจุดจำหน่ายสินค้า อุปโภคบริโภค ตามโครงการคาราวานพาณิชย์ลดราคาช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา 

      

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ก.ย.65 นางสุภาพร แววภักดี หัวหน้ากลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลา พร้อมเจ้าหน้าที่พาณิชย์จังหวัดยะลา ได้เปิดจุดจำหน่าย (announce) ช็อปกับ คาราวานพาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน Lot 20 ที่บริเวณสวนน้ำเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งมีสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน กว่า 80 รายการ ลดราคา 10-62% อาทิ ไข่ไก่เบอร์ 3 แผงละ 95 บาท น่องไก่ติดสะโพก กก.ละ 65 บาทน้ำตาลทรายขาว กก.ละ 20 บาท พร้อมสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชนชาวเบตง ซึ่งชาวบ้านที่มาซื้อสินค้า ต่างก็อยากให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลา มาเปิดขายสินค้าในพื้นที่บ่อยๆ

     

นางแพรว ย้อยมาก ชาวบ้านที่มาซื้อสินค้า กล่าวว่า สินค้าที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลา นำมาขาย ทุกอย่างตนดูราคาแล้ว ถูกกว่าท้องตลาดในอำเภอเบตงทุกอย่าง เช่น ไข่ไก่ เบอร์ 2 ในท้องตลาดขายอยู่ที่ราคา ประมาณ แผงละ 125-130 บาท แต่ที่นี้ ขายแผงละ 95 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ต่างกันมาก อยากให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลา จัดกิจกรรมแบบนี้ประจำในพื้นที่ เพื่อจะได้เป็นการช่วยชาวบ้านในการลดรายจ่าย ได้ซื้อสินค้าที่ถูกลง  

     

ด้านนางสุภาพร แววภักดี หัวหน้ากลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า โครงการคาราวานพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20 มีสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน 7 หมวด กว่า 80 รายการ ในพื้นที่อำเภอเบตงจำหน่ายสินค้า วันที่ 17-18 กันยายน จำนวน 5 จุด ประกอบด้วย 1. หน้าบ้านนายก อบต.ตำบลยะรม ม.3 บ้านร่มไผ่2.อาคารอเนกประสงค์ ต.ตาเนาะแมเราะ 3.โรงเรียนบ้านอัยเยอร์เวง จุดที่ 4. และ 5. อยู่ที่บริเวณสวนน้ำเทศบาลเมืองเบตง พี่น้องประชาชนสามารถมาเลือกซื้อสินค้าได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น เป็นต้นไป

      

นอกจากนี้ในเดือนตุลาคม 2565 ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลา จะนำเจ้าหน้าที่เปิดจุดจำหน่าย สินค้าเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวอำเภอเบตงอีกครั้ง ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 1-2 ตุลาคม และ วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 15-16 ตุลาคม 2565 ส่วนเวลาและสถานที่ ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลาจะแจ้งให้พี่น้องประชาชนรับทราบอีกครั้ง.







อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :