สมาคมอันดามันยั่งยืน (ภูเก็ต) มอบโคมไฟโซล่าเซลส์-เครื่องปั่นไฟให้ ร.ร.ที่พังงา

หมวดหมู่ : ภูเก็ต, ทั่วไป,

อ่าน : 375
สมาคมอันดามันยั่งยืน (ภูเก็ต)
สมาคมอันดามันยั่งยืน (ภูเก็ต) มอบโคมไฟโซล่าเซลส์-เครื่องปั่นไฟให้ ร.ร.ที่พังงา

ภูเก็ต-สมาคมอันดามันยั่งยืน (ภูเก็ต)จัดโครงการ แบ่งปันความสุขแสงสว่างเพื่อน้อง  มอบโคมไฟถนนโซล่าเซลล์และเครื่องปั่นไฟสู่เด็กๆ แก่โรงเรียนที่ อ.คุระบุรี จ.พังงา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตอนสายวันที่ 13 พ.ย.65 นางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์ นายกสมาคมอันดามันยั่งยืน(ภูเก็ต) เปิดเผยว่า ทางสมาคมได้มีการจัดโครงการ แบ่งปันความสุข..แสงสว่างเพื่อน้อง ที่โรงเรียนเกียรติประชาสพป.พังงา ต.เกาะพระทอง อ.คุระบุรี จ.พังงา โดย ทางสมาคมอันดามันยั่งยืน ( ภูเก็ต ) พร้อมด้วยสมาชิก ได้ร่วมทำกิจกรรมกับนักเรียนพร้อมมอบโคมไฟถนนโซล่าเซลล์และเครื่องปั่นไฟแก่โรงเรียนเพื่อให้เด็กได้มีไฟฟ้าใช้ในการเรียนการสอน


นางวิรินทร์ตรา กล่าวอีกว่า ทางสมาคมฯอได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อนักเรียนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 สืบเนื่องจากครั้งแรกที่ได้ลงมาทำกิจกรรมกับนักเรียนพร้อมบริจาคสิ่งของอุปโภค บริโภค ทางสมาคมได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กๆ เพราะเด็กคืออนาคตของชาติในการช่วยกันพัฒนาท้องถิ่นของตนเองรวมถึงในระดับประเทศ จึงตั้งใจมาทำสิ่งดีๆ ให้เป็นตัวอย่าง ในการแบ่งปันสิ่งของเพื่อสร้างความสุขให้กับเด็กที่อยู่ในที่ห่างไกลและยังขาดแคลนอุปกรณ์ต่างๆ  ตลอดจนเป็นการส่งการศึกษาให้แก่เด็กๆในชนบทอีกด้วย


ทั้งนี้ปัจจุบันโรงเรียนยังขาดสิ่งของอุปโภค บริโภค ยังมีความต้องการ น้ำมันที่จะมาใช้ปั่นไฟ เพราะบนเกาะต้องปั่นไฟใช้ หากผู้ใดสนใจร่วมช่วยเหลือหรือสนับสนุนติดต่อได้ที่ โรงเรียนเกียรติประชา.










อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :