“สรรเพชญ”ร่วมกับวัดตั้งโรงครัวแจกอาหารสู้วิกฤติโควิด-19

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 509
สรรเพชญ บุญญามณี
“สรรเพชญ”ร่วมกับวัดตั้งโรงครัวแจกอาหารสู้วิกฤติโควิด-19

สงขลา-“สรรเพชญ  บุญญามณี” ผู้ช่วยผู้ดำเนินงานของประธานรัฐสภา เปิดโรงครัวอาสา ปรุงอาหารสดแจกจ่ายประชาชน ในพื้นที่เมืองสงขลาที่ประสพภัยเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19  

        สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสงขลา ทวีความรุนแรงมากขึ้น เนื่องจากยังรรวจพบผู้ป่วยเพิ่มขึ้น ขณะที่มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบแก่ประขาชนจำนวนมาก เนื่องบางคนไปทำงานไม่ได้และบางคนไม่มีงานทำ ส่งผลกระทบตาอครอบครัว

        ดังนั้นนายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้ช่วยผู้ดำเนินงานนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา มองเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้ร่วมกับวัดไทรงาม เปิดโรงครัวอาสา เพื่อปรุงอาหารสดแจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจ ร่วมฟันฝ่าวิกฤตจากการระบาดของโรคติดต่อโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน  พร้อมกับได้นำอาหารบรรจุกล่องและน้ำดื่ม ออกแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลนครสงขลา 

        นายสรรเพชญ บุญญามณี กล่าวว่าได้ออกให้ความช่วยเหลือประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลา มาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเกิดโรคระบาดโควิด-19 ครั้งแรก ด้วยการจัดตั้งโรงครัวอาสา ทำอาหารกล่องปรุงสำเร็จ และน้ำดื่มแจกจ่ายให้กับประชาชน โดยออกแจกด้วยตนเอง และบางจุดนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช. มหาดไทยได้ไปร่วมแจกด้วย รวมทั้งการนำเจ้าหน้าที่ออกพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19  ตามบ้านเรือนในชุมชนต่างๆ.








อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :