สายการบินดูไบ บินมาไทย 20 ม.ค.ปีหน้า ดึง นทท.ตะวันออกกลางเพิ่มขึ้น

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 447
กระบี่ เตรียมรับสายการบินดูไบ
สายการบินดูไบ บินมาไทย 20 ม.ค.ปีหน้า ดึง นทท.ตะวันออกกลางเพิ่มขึ้น

กระบี่-จังหวัดกระบี่ เตรียมรับสายการบินดูไบ 20 ม.ค.66 เชื่อเป็นผลดีต่อการท่องเที่ยว และเปิดเส้นทางบินนำนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลางมาเที่ยวไทยเพิ่มขึ้น


นายณรงค์ อรุณภาคมงคล รักษาราชการแทน ผอ.การท่าอากาศยานกระบี่ กล่าวว่า ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ได้พบกับตัวแทนจากสายการบิน Fly Dubai สายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเจรจาและตอบข้อซักถามต่าง ๆ รวมถึงให้ข้อมูล เกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติ ระเบียบข้อบังคับของกรมท่าอากาศ ยานประเทศไทย หลังจากได้รับการประสานว่าสายการบิน Fly Dubai เตรียมเปิดเส้นทางการบินมายัง จ.กระบี่ โดยจะเริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันที่ 20 ม.ค.66 ถือเป็นโอกาสอันดีในการเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างประเทศไทยไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และภูมิภาคตะวันออกกลาง อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของ จ.กระบี่ อีกด้วย


คาดว่าหลังจากเปิดเส้นทางการบินดังกล่าว จะทำให้มี นักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศตะวันออก กลาง เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.กระบี่ และอีกหลายจังหวัดของไทย ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านการท่องเที่ยว อันจะนำไปสู่การสร้างรายได้ให้กับประเทศ และกระจายรายได้จากกลุ่ม นักท่องเที่ยวอาหรับ ซึ่งมีกำลังจ่ายสูง ไปยังชุมชนด้วย.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :