สาวหล่อสุราษฎร์ธานีขนสินสอด 1 ล้าน แต่ง สาวกระบี่ หลังคบกัน 10 ปี

หมวดหมู่ : กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 578
วิวาห์หวานชื่นหญิงแต่งหญิง เจ้าบ่าวสาวหล่อ
สาวหล่อสุราษฎร์ธานีขนสินสอด 1 ล้าน แต่ง สาวกระบี่ หลังคบกัน 10 ปี

กระบี่-ฮือฮาวิวาห์หวานชื่นหญิงแต่งหญิงสุดชื่นมื่น เจ้าบ่าวสาวหล่อจากสุราษฎร์ธานี ยกขันหมากและหอบเงินสินสอด1 ล้าน มาแต่งเจ้าสาวที่กระบี่ทั้งคู่เผยคบกันมาตั้งแต่เรียนในมหาวิทยาลัยหลังจบก็สานต่อความรักยาวนานถึง 10 ปี พ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ จนความรักสุกงอมตัดสินใจมาสู่ขอเข้าพิธีวิวาห์ครองชีวิตคู่ด้วยกัน


วิวาห์หวานชื่นมื่นหญิงแต่งหญิงรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 พ.ค. ที่ศาลาเอนกประสงค์ บ้านคลองท่อมเหนือ หมู่ 3 ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ มีการจัดงานแต่งงานสร้างความฮือฮา เมื่อหญิงสาวชาว จ.สุราษฎร์ธานี มาแต่งงานกับหญิงสาวชาว จ.กระบี่ โดยฝ่ายหญิงสาวที่เป็นเจ้าบ่าวคือ น.ส.ธัญญา จิ้วซ้าย อายุ29 ปี สาวหล่อชาว จ.สุราษฎร์ธานี ยกขบวนขันหมาก พร้อมเงินสินสอดจำนวน 1 ล้านบาท มาสู่ขอ น.ส.กิตติมา แก้วศรี อายุ 29 ปี ชาว จ.กระบี่ ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างมาร่วมแสดงความยินดี


คู่บ่าวสาวเปิดเผยว่าทั้งสองคนได้พบเจอ และรู้จักกันขณะกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จากนั้นคบหาดูใจกันเรื่อยมานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ยังเรียนอยู่จนจบออกมาทำงานในพื้นที่ กทม. โดยที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไม่ได้กีดกันจนความรักสุกงอม ทั้งคู่จึงตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ จูงมือเข้าพิธีแต่งงานด้วยกัน โดยฝ่ายเจ้าบ่าวหอบเงินสินสอดเป็นเงินสด จำนวน 500,000 บาท และเช็คเงินสด อีก 500,000 บาท พร้อมกับทองรูปพรรณ และแหวนเพชร มาสู่ขอกับพ่อแม่ฝ่ายหญิงตามประเพณี ซึ่งทั้งคู่ก็ฝากบอกถึงคู่รักที่เป็นหญิงกับหญิง หากรักชอบกันจริงก็ให้สู่ขอกันให้ถูกต้องตามประเพณี สังคมในยุคนี้ไม่ต้องกลัวถูกมองในทางไม่ดีอีกแล้ว ทุกวันนี้สังคมเปิดกว้างมากขึ้น ผู้คนก็เข้าใจมากขึ้นสิ่งสำคัญคือให้รักกันจริง


ขณะที่พ่อแม่ฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาก็รับรู้ว่าทั้งคู่คบหากันมานาน และไม่เคยกีดกันหรือขัดขวาง เพราะเห็นว่าทั้งคู่รักกันจริง สามารถดูแลกันได้ และขอแสดงความยินดีกับท้ัง 2 คน ขอให้มีความสุขและประสบความสำเร็จในการครองชีวิตคู่ตลอดไป.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :