“ส.ส.วันชัย”เตรียมลาออก ลงชิงเก้าอี้นายกเล็ก สงขลา

หมวดหมู่ : การเมือง, สงขลา,

อ่าน : 599
ส.ส.พปชร. ลงชิงนายกเทศมนตรีสงขลา
“ส.ส.วันชัย”เตรียมลาออก ลงชิงเก้าอี้นายกเล็ก สงขลา

สงขลา-“วันชัย  ปริญญาศิริ” เตรียมลาออก ส.ส.พปชร. ลงชิงนายกเทศมนตรีสงขลา  เพื่อแทนคุณแผ่นดินเกิด เผยปรึกษาผู้ใหญ่ในพรรคแล้วไม่ขัดข้องและยินดีสนับสนุน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เขต 1 สงขลา เปิดเผยกับสื่อมวลชนที่ สนง. ศูนย์ประสานงานพรรค พปชร.เขต 1 สงขลา ต.บ่อยางอ.เมือง จ.สงขลา เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 ว่าเตรียมลาออกจาก ส.ส. สงขลา พรรค พปชร.เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีนครสงขลา ตามที่ประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลา เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารเทศบาลชุดใหม่ เพื่อพัฒนาเทศบาลให้ก้าวหน้าทุกด้าน ทั้งด้านโครงสร้างพื้นฐาน การท่องเที่ยว การศึกษา สิ่งแวดล้อม


นายวันชัยกล่าวว่าขณะนี้มีคนที่มีอุดมการณ์ใกล้เคียงกันเกือบ 20 คน สมัครเข้าร่วมทีมบริหาร มีการคัดเลือกคุณสมบัติ โดยเฉพาะคนที่มีประสบการณ์ในการทำงาน หากได้รับการเลือกตั้งและ กกต. รับรองแล้ว เข้าทำงานทันทีไม่มีเวลาที่จะเรียนรู้งานท้องถิ่น เพราะเทศบาลเสียโอกาสมานานจนนักท่องเที่ยว ไม่อยากจะมาเที่ยวครั้งที่ 2 เพราะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี  


ส.ส.สงขลา กล่าวว่าได้ปรึกษาผู้ใหญ่ในพรรคแล้วว่า มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลามาก เพราะตนเกิดที่นี่ และพร้อมที่จะรับใช้แผ่นดินเกิดตามปณิธาณ”ป๋าเปรม” แนะไว้เกิดมาต้องแทนคุณแผ่นดิน ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ขัดข้องพร้อมให้คำปรึกษา และเปิดโอกาสให้ตนนำความรู้ความสามารถไปพัฒนาบ้านเกิด และมาตามคำเรียกร้องของพี่น้องประชาชนที่พร้อมจะสนับสนุนตามคำเรียกหา ตนเชื่อว่าประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลากำลังต้องการผู้นำที่มีศักยภาพ ต้องการบ้านเมืองที่เจริญก้าวหน้า และต้องการแหล่งท้องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนา 


“ก็ต้องกราบเรียนพี่น้องในเขตเทศบาลนครสงขลา นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เขต 1 สงขลา เป็นลูกหลานของพ่อแม่พี่น้อง ทำงานรับใช้พ่อแม่พี่น้องมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้บ้านเมืองเราประสบปัญหาไม่ว่าด้านเศรษฐกิจการพัฒนาด้านโรคภัยต่างๆวันนี้ถือเป็นโอการหนึ่งที่จะกลับมาพัฒนาบ้านเมือง มาดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ไม่ว่าในเรื่องสาธารณูปโภค หรือเรื่องส่งเสริมอาชีพ ตลอดจนเรื่องการศึกษาเรื่องแหล่งท่องเที่ยว เรื่องสุขภาพเราต้องพัฒนาเทดโนโลยีที่ทันสมัย นวัตกรรมใหม่ๆ บ้านเมืองเราจะเสียโอกาส ผมเองพร้อมทีมงานที่ผู้ใหญ่สนับสนุนโดยศักยภาพโดยประสบการณ์การ ทำงานพร้อมรับใช้บ้านเกิดเมืองนอน ก็ขอฝากพี่น้องในเขตเทศบาลนครสงขลาด้วยครับ” นายวันชัยกล่าว.