ส.ส.เจือย้ำ ทางหลวงขนบทซ่อมแซมไฟฟ้าเกาะยอสว่างแล้ว

หมวดหมู่ : การเมือง, สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 726
ส.ส.เจือ ราชสีห์ แก้ปัญหา ไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนสายรอบเกาะเกาะยอ
ส.ส.เจือย้ำ ทางหลวงขนบทซ่อมแซมไฟฟ้าเกาะยอสว่างแล้ว

สงขลา-ส.ส.เจือ ราชสีห์ ประสานแขวงทางหลวงชนบทสงขลา แก้ปัญหา ไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนสายรอบเกาะเกาะยอสว่างทั่วทั้งเกาะแล้วเพื่อความปลอดภัยพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน


เมื่อวันที่ 21 ต.ต. 65  เวลา 13.00 น. นายเจือ ราชสีห์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์  เปิดเผยที่ตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก ร.ต.ท.โกวิทย์ รัชนียะ นายก อบต.เกาะยอ  เรื่องไฟฟ้าส่องสว่าง ไม่เพียงพอในรอบๆตำบลเกายอ  ตนเองได้ทำหนังสือแจ้งให้แขวงทางหลวงชนบทสงขลา ซึ่งรับผิดชอบดูแลถนนสายรอบเกาะยอ ให้เร่งดำเนินการแก้ไขความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนตำบลเกาะยอ อ.เมืองสงขลา ตามที่เคยนำเสนอไปแล้วนั้น 


ต่อมาได้รับการแจ้งจากแขวงทางหลวงชนบทสงขลาว่า เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา ได้เริ่มดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนสายรอบเกาะยอ โดยเริ่มจาก สาย สข.3068 แยก ทล. 408 - โรงเรียนวัดท้ายยอ เพื่ออำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้เดินทางด้วยความปลอดภัย ซึ่งเมื่อแขวงทางหลวงชนบทสงขลา ได้ดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างครบทุกจุด ตามที่ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายก อบต.- พี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ต.เกาะยอ.