“หญิงลีพระมหาเทวีเจ้า”เน็ตไอดอล เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มที่เมืองทิพย์ปัตตานี หลังคบดูใจมา 1 ปี

หมวดหมู่ : ไลฟ์สไตล์-บันเทิง, ปัตตานี, ทั่วไป,

อ่าน : 855
หญิงลีพระมหาเทวีเจ้า ในงานจัดมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด สละโสด
“หญิงลีพระมหาเทวีเจ้า”เน็ตไอดอล เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มที่เมืองทิพย์ปัตตานี หลังคบดูใจมา 1 ปี

ปัตตานี- หญิงลีพระมหาเทวีเจ้าสละโสดแล้ว ควงเจ้าบ่าวจัดแต่งงาน ณ เมืองทิพย์ จ.ปัตตานี หลังคบกันมาได้ 1 ปี เงินสินสอด 300,000 บาท กับทองคำหนัก 5 บาท บรรยากาศอบอวนไปด้วยความสุข เชิญแขกเพียง 50 คน ตามมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 หญิงลีพระมหาเทวีเจ้าเปิดใจมีความสุขมากในวันวิวาห์ ขณะที่เจ้าบ่าวเผยตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2564 นางสาวบุหงาวลัย คงขวัญ หรือหญิงลีพระมหาเทวีเจ้า เน็ตไอดอลชาวจังหวัดปัตตานีที่โด่งดังในแอปพลิเคชั่น TikTok ก่อนเข้าวงการบันเทิง และนายตรีภพ คงยอด หรือตูน เป็นชาวจังหวัดนราธิวาส ได้ตกลงปลงใจถือฤกษ์ดีเข้าพิธีมงคลสมรสแบบเรียบง่าย หลังคบกันมาได้ 1 ปี ที่บ้านเจ้าสาวเมืองทิพย์ บ้านเลขที่ 33/1 บ้านต้นโตนด หมู่1 ตำบลป่าไร่ อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี โดยมีสินสอดเป็นเงินสด 3 แสนบาท และทองคำหนักอีก 5 บาท 


พิธีเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า ฤกษ์ขบวนขันหมาก ซึ่งเจ้าบ่าวเจ้าสาว เปิดตัวมาในชุดไทย อย่างสวยสดงดงาม ต่อด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความรัก และสุดโรแมนติกของทั้งสอง ระหว่างทำพิธีนั้นหวานสุดๆ แต่มีเพียงเจ้าบ่าวกลั่นน้ำตาไม่หยุด  ดีใจกับการแต่งงานครั้งนี้ ขณะที่เพื่อนๆญาติพี่น้อง และครอบครัว ทั้ง2 ฝ่าย ได้เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ หลังเสร็จพิธีมีการร่วมรับประทานอาหาร ภายในงานเลี้ยงอาหารที่เรียบง่าย โดยมีทั้งรับประทานภายในงาน และใส่กล่องรับประทานที่บ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานจัดมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด เจ้าภาพได้กำหนดจำนวนแขกไม่เกิน 50 คน แขกที่เข้าร่วมงานต้องได้รีบวัคซีนแล้ว 2 เข็ม และก่อนเข้ามีการวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่าง ทั้งนี้อำเภอแม่ลานเป็นอีกอำเภอเดี่ยวที่ยังไม่มีการปิดหมู่บ้าน เนื่องจากยังไม่พบว่ามีการแพร่ระบาดของโควิด 19 เป็นวงกว้าง


หญิงลีพระมหาเทวีเจ้า เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า  วันนี้พระมหาเทวีเจ้ามีความสุขมาก และมีความยินดีมากในงานมงคลวันนี้ และต้องขอบคุณนายสมมาตร พรหมดำเนิน ที่ให้เกียรติมาเป็นประทานในพิธี ซึ่งท่านมีวุฒิภาวะที่จะลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ส่วนการวางแผนชีวิตต้องปรับความเข้าใจกัน สิ่งไหนเบาได้คือเบา สิ่งไหนที่จะทำให้แตกร้าวก็พยายามปรับความเข้าใจกัน เพราะต่อไปนี้เราไม่ได้อยู่คนเดียวอีกแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างต้องมีความเข้าใจและซื่อสัตย์ต่อกัน ส่วนเรื่องลูกก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขอเน้นในเรื่องงานก่อน


ด้านนายตรีภพ คงยอด หรือตูน เจ้าบ่าว กล่าวว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก และดีใจที่สุดจนทำอะไรไม่ถูก ส่วนนิสัยพี่หญิงลีมีนิสัยดี ที่ผ่านมาที่คบกันก็ไม่มีอุปสรรคอะไรเลย


ส่วนนายทิพย์ลินดา เพื่อนสนิทเจ้าสาว เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกยินดี และดีใจกับแม่หญิงลีด้วย ด้วยตนเป็นเพื่อนสนิทเห็นแม่ได้แต่งงาน ก็คือว่าชีวิตหนึ่งของกระเทยได้แต่งงานแล้วเป็นอะไรที่พิเศษสุด ส่วนเจ้าบ่าวเท่าที่รู้จักก็เป็นคนมีนิสัยน่ารัก สุดท้ายก็อยากให้แม่หญิงลีใช้ชีวิตคู่แบบหญิงชายทั่วไป และอยากให้แม่ลดการวีนใส่เจ้าหลวงนิดนึง.






อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :