หนุ่มวิน จยย.เดือด ถูกห้ามยกขวดซดสุรา คว้ามีดฟันเพื่อนสาหัส

หมวดหมู่ : ตรัง, ทั่วไป,

อ่าน : 491
หนุ่มวิน จยย.เดือดจัด! โมโหถูกด่าไม่มีมารยาท
หนุ่มวิน จยย.เดือด ถูกห้ามยกขวดซดสุรา คว้ามีดฟันเพื่อนสาหัส

ตรัง-หนุ่มวิน จยย.เดือดจัด! แทงไม่ยั้งมือเพื่อนวิน โมโหถูกด่าไม่มีมารยาทยกขวดเหล้าซด หลังนั่งก๊งเหล้ากับเพื่อนริมถนนเกิดอาการเมาได้ฟิวส์หมดไป 2 ขวด ขณะที่มือมีดโมโหหนักถูกเพื่อนด่า ขับรถกลับบ้านไปเอามีดทำครัวกระหน่ำแทงยับกว่า 10 แผล เจ็บสาหัส ตร.เร่งล่าตัว  


เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 65 เวลา 00.30 น. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ซูซัน สว(สบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุแทงกันด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดริมถนนวิเศษกุล ใกล้บริเวณหอนาฬิกาตรัง ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง และกำลังชุดสืบสวน ตร.ชุดสายตรวจอินทรีย์ ก่อนแจ้ฃงประสานไปยัง หน่วยกู้ชีพ รพ.ทีอาร์พีเอส และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปตรวจสอบ


บริเวณที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่พบนายสุชาติ เกตุทอง หรืออ้น อายุ 55 ปี เป็นชาว ต.ทับเที่ยง อาชีพขับวินจยย.รับจ้าง นั่งรอความช่วยเหลืออยู่บนเก้าอี้ไม้หินอ่อนบริเวณริมถนนบันไดทางขึ้นเทศบาลนครตรัง มีอาการบาดเจ็บสาหัส ตรวจพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เป็นมีดทำครัวเข้าที่หน้าอก แผ่นหลัง และชายโครงด้านขวากว่า 10 แผล เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.ตรัง โดยทางทีมแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผ่าตัดเร่งด่วนทันที 


เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจบริเวณที่เกิดเหตุพบคราบเลือดตกอยู่เป็นจำนวนมาก และเสื้อวิน จยย.รับจ้าง ตกอยู่ข้างรถ จยย.ของคนบาดเจ็บ ถัดออกไปจากเก้าอี้ไม้หินอ่อนจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร พบโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุตกอยู่ 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเพียงชื่อเล่นว่านายตูน  (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ซึ่งเป็นคนขับวิน จยย.รับจ้างที่รู้จักกัน หลังก่อเหตุหลบหนีไป 


จากการสอบถาม นายสิทธิโชค แซ่เฮง อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นวิน จยย.รับจ้างด้วยกัน พยานในเหตุการณ์ เล่าว่า  คนบาดเจ็บเป็นวิน จยย.รับจ้างอยู่คิวหน้าร้านมิตรสาส์น ส่วนตนขับวินอยู่คิวหน้า ร.ร.สภาราชินิ เยื้องบ้านพักนายชวนหลีกภัย ประธานรัฐสภา ระหว่างนั้นตนได้มานั่งดื่มเหล้ากับคนเจ็บก่อนที่จะมีนายตูนผู้ก่อเหตุ ซึ่งขับรถ จยย.รับจ้างอยู่คิวที่หลังตลาดสด มานั่งกินด้วย โดยนั่งดื่มกันหมดไป 2 ขวด ปรากฏว่าจังหวะนั้น คนก่อเหตุได้ยกเหล้าไปซดทำให้คนบาดเจ็บไม่พอใจตำหนิว่ากล่าวตักเตือนว่าการยกซดแบบนั้นไม่ดี ไม่มีมารยาท ทำไมถึงไม่รินเหล้าใส่แก้ว ผู้ก่อเหตุจึงไม่พอใจแสดงอาการโกรธและเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถ จยย.ออกไป เพียงไม่นานได้ขับกลับมาพร้อมมีดทำครัว และกระหน่ำแทงคนบาดเจ็บกว่า 10 ครั้ง และขับรถหลบหนีไปทันที เบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านี้คนบาดเจ็บและคนก่อเหตุรู้จักกันและไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อน 


หลังสอบสวนเบื้องต้นแล้ว ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีบ้านอยู่ในเขตเทศบาลนครตรัง และอยู่ระหว่างการหลบหนี เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :