หน.พรรคไทยสร้างชาติ บุกพัทลุงเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. มั่นใจกวาดทั้ง 3 เขต

หมวดหมู่ : การเมือง, พัทลุง, ทั่วไป,

อ่าน : 528
พรรครวมไทยสร้างชาติ หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ
หน.พรรคไทยสร้างชาติ บุกพัทลุงเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. มั่นใจกวาดทั้ง 3 เขต

พัทลุง-หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ควงเลขาฯลงใต้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 พัทลุง  มั่นใจกวาดที่นั่ง  ส.ส.พัทลุงทั้ง  3  เขต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 19 พ.ย.65เวลา 10.00 น. นายพีระพันธุ์  สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมนายวิสุทธิ์  ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรคฯ ผู้ดูแลในพื้นที่ภาคใต้ และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ร่วมเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติเขต 1 พัทลุง ที่บ้านธรรมเพชร ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง ก่อนที่จะมีการประชุมสมาชิกพรรคเพื่อคัดเลือกตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติเขตเลือกตั้งที่ 1 จำนวน 3 คน โดยมีสมาชิกพรรคและกลุ่มการเมืองท้องถิ่นที่มีทั้ง สจ.นายกเทศมนตรีต่าง ในจังหวัดพัทลุงจำนวนเข้าร่วมกิจกรรมการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

ต่อมาคณะของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เดินทางไปยังหอประชุมมหาวิทยาลัยทักษิณวิทยาเขตพัทลุง เพื่อพบสมาชิกพรรคและเปิดตัวนายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร บุตรชายของนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุงเขต 2  ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 1 และเขต 3 มีว่าที่ผู้สมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะต้องรอเปิดตัวผู้สมัครพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง


นายพีระพันธุ์กล่าวว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ มีความมั่นใจว่า ผู้สมัครของพรรคจะได้รับการเลือกตั้งทั้ง 3 เขต เพราะทีมงานในพื้นที่ได้ช่วยกันชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชน ถึงแนวทางการทำงานการเมืองของพรรคฯที่ได้ดำเนินมีนโยบายแบ่งออกเป็นภูมิภาค  เพราะทราบดีว่าปัญหาแต่ภาคจะแตกต่างกัน  ตนทำงานการเมืองมา 30 ปี   เมื่อมีพรรคขึ้นมาก็ต้องทำงานแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่มีอยู่ทั่วไป ประชาชนบางกลุ่มทำงานเพื่อประกอบอาชีพเลี้ยงครอบครัว แต่สุดท้ายก็ตกเป็นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีโดยไม่รู้ตัว  ปัญหาที่มีอยู่จะต้องเข้าไปดูแล 


ด้านนายวิสุทธิ์ รองหัวหน้าพรรคฯ กล่าวว่า ในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลและเตรียมการเลือกตั้งในภาคใต้ ก็ได้ประสานงานทีมงานในทุกจังหวัด ตั้งแต่จังหวัดภูเก็ตตลอดฝั่งอันดามัน ก็มีผู้สมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเฉพาะจังหวัดพัทลุงมีครบทั้ง 3 เขต  และปลายเดือนนี้ก็จะทยอยเปิดตัวผู้สมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติจนครบทั้งภาคใต้ ส่วนกรณีที่หลายพรรคการเมืองเตรียมที่ส่งลงผู้สมัครแข่งขันในภาคใต้นั้น  พรรครวมไทยสร้างชาติเราไม่ได้ทำงานเพื่อแข่งขันกับใคร แต่จะทำงานให้เกิดประโยชน์กับประชาชน  โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับที่ดินทำกินปัญหาด้านพืชผลการเกษตร เพราะภาคใต้เป็นเมืองเกษตร และจังหวัดพัทลุง เป็นศูนย์กลางการเกษตรภาคใต้


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า  การเดินทางลงพื้นที่จังหวัดพัทลุงของหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติในครั้งนี้ ได้มีนักการเมืองท้องถิ่นจำนวนมาก ที่เคยทำงานอยู่กับพรรคการเมืองอื่นๆ ได้เสนอตัวออกมาอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย  โดยการชักนำของรองหัวหน้าพรรคฯ ไม่ว่าจะเป็น สจ.นายกเทศมนตรี และนายก อบต.ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง  และพร้อมที่จะเปิดตัวพร้อมนำทีมงานเข้ามาสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้ได้รับการเลือกตั้งทั้ง 3 เขต.