“หมอวรงค์” บุกกระบี่ พบ 5 กลุ่ม เก็บข้อมูลกำหนดนโยบายหาเสียง

หมวดหมู่ : การเมือง, กระบี่, ทั่วไป,

อ่าน : 426
หมอวรงค์ พรรคไทยภักดี
“หมอวรงค์” บุกกระบี่ พบ 5 กลุ่ม เก็บข้อมูลกำหนดนโยบายหาเสียง

กระบี่-“หมอวรงค์” บุกกระบี่ พบชาวบ้าน 5 กลุ่ม เก็บข้อมูลกำหนดนโยบายหาเสียง รอกติกาการเลือกตั้งก่อนกำหนดยุทธศาสตร์ทางการเมืองต่อไป


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 พ.ย. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หน.พรรคไทยภักดี พร้อมด้วยนายธนุ สุขบำเพิง รองหัวหน้าพรรค, นายปฏิยุทธ ทองประจง กรรมการบริหารพรรค, นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค และนายสานนท์ บุญมี รองโฆษกพรรค ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านในพื้นที่ จ.กระบี่ โดยบรรยากาศค่อนข้างคึกคัก เมื่อมีแฟนคลับของ นพ.วรงค์ ทั้งจากกลุ่ม อสม.ในพื้นที่ อ.เหนือคลอง และชาวบ้าน ประมาณ 20-30 คน มารอมอบดอกไม้ต้อนรับ และขอถ่ายภาพร่วมด้วย


นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเดินทางมาจังหวัดกระบี่ในครั้งนี้มีภารกิจทั้งหมด 5 จุด โดยตนจะไปพบพี่น้องกลุ่ม อสม., กลุ่มชาวประมง, กลุ่มสวนยาง-สวนปาล์ม และกลุ่มผู้ป่วยที่ศูนย์บำบัดยาเสพติด ในพื้นที่ อ.เหนือคลอง และ อ.เมืองกระบี่ทันทีที่มาถึง ก็รู้สึกดีใจที่พี่น้องประชาชนชาว จ.กระบี่ มาต้อนรับตนและคณะพรรคไทยภักดีอย่างอบอุ่น ในส่วนของการส่งผู้สมัคร และความคาดหวังในพื้นที่ จ.กระบี่ ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ เพราะต้องรอดูเรื่องกติกาการเลือกตั้งให้ชัดเจนก่อน เพราะกติกาการเลือกตั้ง จะมีผลต่อการกำหนดยุทธศาสตร์ในการต่อสู้ แต่ยังไงเราสู้ในทุกพื้นที่อยู่แล้ว.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :