“หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์”เปิดยิ่งใหญ่ คนล้นหลาม

หมวดหมู่ : สงขลา,

อ่าน : 437
“หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์”เปิดยิ่งใหญ่ คนล้นหลาม

สงขลา-เปิดยิ่งใหญ่สมการรอคอย งาน”หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2566” สนุก ชุ่มฉ่ำ มันส์กระจาย เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ช่วไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลั่งไหลร่วมงานกันแน่นขนัด ทั้งเล่นสาดน้ำและสนุกกับความบันเทิงถึงใจ


​เริ่มแล้วอย่างเป็นทางการกับงาน “หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ ประจำปี 2566” ชาวหาดใหญ่ และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ และชาตอื่นๆ ต่างออกมาสาดน้ำ ฉีดน้ำกันคึกคักและสนุกสนานกับปาร์ตี้โฟม บริเวณใจกลางเมือง โดยในปีนี้เทศบาลนครหาดใหญ่ได้ร่วมกับภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชนและ POWER OF Hatyai  จัดโครงการ “หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์” อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ระหว่างวันที่ 12 – 13 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 24.00 น. ที่ถนนเสน่หานุสรณ์ ถนนธรรมนูญวิถี และ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงเวลาค่ำคืน โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รก.รมว.ท่องเที่ยว นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ร่วมเปิดงาน เมื่อคืนวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่หน้าโรงแรมลีการ์เด้นท์


ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดเร้าใจบนเวทีการแสดงจากดีเจ และเอ็มซีชื่อดังทั้งชาวไทยและจากเพื่อนบ้านประเทศมาเลเซีย สลับหมุนเวียนสร้างความสุข ความสนุกให้แก่นักท่องเที่ยวตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน ในบรรยากาศที่หลากหลายถึง 4 เวทีการแสดง ได้แก่ Main Stage เสน่หานุสรณ์ EDM Stage Variety Stage และHaad Thip Stage จากบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) 

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังจะได้พบกับบรรยากาศของความสนุกของการเล่นน้ำด้วย Form Party และ Water Tower ตื่นเต้นกับการตกแต่งสถานที่ด้วย lighting tube กระจายอยู่ทั่วบริเวณการจัดงาน พร้อมกับร่วมสนุกลุ้นรับโชคของรางวัลมากมาย ยังได้อิ่มอร่อยกับ Walking street และ Food truck ตามแนวถนนธรรมนูญวิถี และถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 สัมผัสบรรยากาศและสีสันของการประกวดนางสงกรานต์จำแลงครั้งแรกของหาดใหญ่

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า เป็นวันที่น่ายินดีอย่างยิ่ง สำหรับอำเภอหาดใหญ่ ที่ได้มีโอกาสในการต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างมากมาย สู่งานสงกรานต์ยามค่ำคืน ซึ่งงานในครั้งนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็ง ของ ภาครัฐ ภาคเอกชน และ ผู้ประกอบการในจังหวัดสงขลา ที่ทำงานบูรณาการร่วมกัน เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของอำเภอหาดใหญ่ ไปสู่ความยั่งยืน รวมถึงการสร้างการรับรู้ถึงกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวของอำเภอหาดใหญ่ และจังหวัดสงขลาพร้อมอย่างยิ่งในการจัดกิจกรรมระดับนานาชาติ และ ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ในการเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวอันสุดแสนวิเศษ ณ จังหวัดสงขลาแห่งนี้ 

พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณนายพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ททท. และ ภาคเอกชน ในการเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมอย่างมากมายจึงเชื่ออย่างยิ่งว่า งานสงกรานต์ปีนี้ นักท่องเที่ยวทุกคนจะได้รับความสนุกสนานไปกับกิจกรรมที่คณะทำงานได้จัดเตรียมเพื่อสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวอันสุดแสนวิเศษ ณ อำเภอหาดใหญ่


“ ผมขอยืนยันว่างาน HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN ปีนี้จะมันส์กว่าทุกๆปีและ มีครบทุกรสชาติของความสนุก ณ อำเภอหาดใหญ่ของเรา ที่สำคัญงานในครั้งนี้ จะเป็นการตอกย้ำและประกาศให้นักท่องเที่ยวทั้งโลก ได้ทราบว่า อำเภอหาดใหญ่ของเราปลอดภัย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนสู่ อำเภอหาดใหญ่ แห่งนี้ ในวันที่ 13 เมษายน ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรและสรงน้พพระ เวลา 06.30 น.

ณ บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 (หน้าโรงแรมไดมอลด์ พลาซ่า) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  และงานขันโตกดินเนอร์ สัมผัสประเพณีปีใหม่ ในรูปแบบชาวเหนือ บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 เที่ยว หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์อย่างสุข สนุกอย่างมั่นใจภายใต้มาตรการในการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด.

พล.ต.ท.สาคร กล่าว.