อดีต ผอ.เขตออมสิน ชิงชัยนายกเล็กที่พัทลุง

หมวดหมู่ : การเมือง, พัทลุง, ทั่วไป,

อ่าน : 1,049
นายกเล็กพัทลุง อดีต ผอ.เขตออมสิน เทศบาลตำบลมะกอกเหนือ หัวหน้ากลุ่มพลังท้องถิ่น เข้าถึง เข้าใจ สู่ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า
อดีต ผอ.เขตออมสิน ชิงชัยนายกเล็กที่พัทลุง

        สนามเลือกตั้งเทศบาลตำบลมะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ปีนี้น่าจับตามอง นายขาว ปานเอียด อดีต ผอ.เขต ธนาคารออมสิน เขตพัทลุง หัวหน้ากลุ่มพลังท้องถิ่น ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลมะกอกเหนือ หมายเลข 2 เปิดเผยว่า  ในเขตเทศบาลตำบลมะกอกเหนือมีสิ่งดีๆที่มีประโยชน์ที่จะมีส่วนสำคัญในการสร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ประชาชนเป็นจำนวนมาก อาทิ วัดเขาอ้อ วัดภูเขาทอง วัดดอนศาลา ขนมหวานป้ากี่ ขาหมูปากคลอง ฯลฯ แต่ที่ผ่านมาทางเทศบาลฯยังไม่ได้นำสิ่งดังกล่าวมาสนับสนุนส่งเสริมในด้านการท่องเที่ยวเท่าที่ควร ดังนั้นตนจึงรับอาสาพี่น้องชาวปากคลองเข้ามาบริหารงานเทศบาลตำบลมะกอกเหนือให้เจริญยิ่งขึ้นกว่าเดิมภายใต้สโลแกน “เข้าถึง เข้าใจ สู่ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า

        สำหรับนโยบายกลุ่มฯ นั้น จะมุ่งเน้นการรื้อฟื้นการแข่งขันการกีฬาชนิดต่างๆ การพัฒนาปรับปรุงระบบสาธารณูปโภค การพัฒนาระบบการศึกษา อาทิ การจัดหาครูสอนพิเศษมาสอนนักเรียนโดยผู้ปกครองไม่ต้องนำบุตรหลานไปเรียนกวดวิชา การนำเทคโนโลยีระบบใหม่มาใช้ในการพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนการสอนของนักเรียน ฯลฯ ในด้านการสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวนั้นจะเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ณ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย อ.ควนขนุน  เข้ามาเชื่อมต่อกับวัดเขาอ้อ วัดดอนศาลา และวัดภูเขาทอง โดยนำของดีตลาดปากคลองมารองรับนักท่องเที่ยว อาทิ แกงเหลือง (แกงส้ม) ขาหมูปากคลอง ขนมหวานป้ากี่ ฯลฯ นอกจากนั้นจะเร่งแก้ไขปัญหาอุทกภัยในชุมชนปากคลองให้เห็นเป็นรูปธรรมโดยเร็วที่สุด และในฐานะที่ตนเคยทำงานด้านการเงินก็จะนำระบบหนี้นอกระบบของประชาชนมาอยู่ในระบบเช่นกัน มั่นใจว่าแนวทางการหาเสียงในรูปแบบ “ใจถึงใจ หัวใจคือประชา พัฒนาไปด้วยกัน” ในครั้งนี้จะได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนอย่างท่วมท้นอย่างแน่นอน

        ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่าสำหรับการเลือกตั้งสมาชกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรีตำบลมะกอกเหนือ อ.ควนขนุน นั้น นับเป็นการแข่งขันทางการเมืองท้องถิ่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ จ.พัทลุง โดยเป็นการชิงชัยกันระหว่าง นายรนชัย ตั้งพูลผลวิวัฒน์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลมะกอกเหนือ หัวหน้า “ทีมก้าวไปด้วยกัน” ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลมะกอกเหนือ หมายเลข 1 ซึ่งบรรยากาศในการหาเสียงในขณะนี้เป็นไปอย่างคู่คี่สูสี ท่ามกลางการจับตามองของ  กกต.พัทลุง ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และตำรวจกองปราบ ในส่วนของนายขาวฯ นั้น นับเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับด้านการเงินที่ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นรายแรกของ จ.พัทลุง.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :