อัยการสั่งฟ้องแล้วอดีต ผอ.พกปืนหน้าเสาธงและล่วงละเมิดทางเพศ นร.

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 661
อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนพกปืนหน้าเสาธง ล่วงละเมิดทางเพศ
อัยการสั่งฟ้องแล้วอดีต ผอ.พกปืนหน้าเสาธงและล่วงละเมิดทางเพศ นร.

สงขลา-โฆษกอัยการปราบปรามทุจริตภาค 9 เผยอัยการสั่งฟ้องอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนพกปืนหน้าเสาธง และล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชั้น ม.3 นัดขึ้นศาลวันที่ 17 ส.ค.นี้ จำเลยมีโอกาสต่อสู้ได้ตามกระบวนการยุติธรรม


ความคืบหน้าคดีอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เทพา จ.สงขลา พกพาอาวุธปืนมาที่หน้าเสาธงโรงเรียน และล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน ม.3 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยงโฆษกอัยการปราบปรามทุจริตภาค 9 ให้ข้อมูลคดีนี้ว่า วันนี้เป็นอดีตผู้อำนวยการแล้ว อัยการขอแจ้งให้ทราบว่า พนักงานอัยการจังหวัดนาทวี ได้ยื่นฟ้องอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2564 ในความผิดข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ฐานอนาจารและความผิดเกี่ยวกับเพศ รวมทั้งหมด 14 กรรม และข้อหาตาม พ.ร.บ อาวุธปืนแยกเป็นสำนวนต่างหากอีกหนึ่งคดี โดยมีนายรณชัย อ่อนแก้ว อัยการเป็นเจ้าของสำนวน มีนัดขึ้นศาลในวันที่ 17 สิงหาคม 2564


”ในการสอบถามคำให้การจำเลยและกำหนดวันนัดสืบพยาน คดีนี้เป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจ และท่านอธิบดีอัยการภาค 9 นายโสภณ ทิพย์บำรุง ซึ่งเป็นประธานศูนย์คุ้มครองเด็ก ได้ติดตามอย่างใกล้ชิดและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พยานหลักฐานเพียงพอที่จะพิจารณาสั่งฟ้อง จึงดำเนินคดีไปตามกฏหมาย จำเลยยังมีโอกาสที่จะต่อสู้ตามกฏหมายตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป ในช่วงวิกฤติโควิด-19 พนักงานอัยการที่ไม่ต้องไปศาลทุกคนทำงานกันตามปกติเร่งรัดสำนวนที่ต้องรีบพิจารณาสั่งและทำความเห็น ไม่ให้เกิดความล่าช้า อัยการส่วนที่ต้องดูแลประชาชนก็ทำงานกันตามปกติครับ” นายโกศลวัฒน์กล่าว.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :