“เกาะพงัน”คึกคัก นักท่องเที่ยวแห่มางาน “ฟูลมูนปาร์ตี้”

หมวดหมู่ : สุราษฎร์ธานี, ทั่วไป, ท่องเที่ยว,

อ่าน : 501
ท่าเทียบเรือโดยสารเกาะพะงัน งานฟูลมูนปาร์ตี้ เกาะพะงัน
“เกาะพงัน”คึกคัก นักท่องเที่ยวแห่มางาน “ฟูลมูนปาร์ตี้”

สุราษฎร์ธานี-บรรยากาศท่าเทียบเรือโดยสารเกาะพะงัน คึกคักในช่วงนี้ นักท่องเที่ยวต่างชาติ แห่เดินทางมายังเกาะพะงัน เพื่อเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้


บรรยากาศนักท่องเที่ยวมาขึ้นฝั่งที่เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี อย่างคึกคัก เมื่อเช้าวันที่ 09 ตุลาคม 2565 ที่ท่าเทียบเรือโดยสาร ต.บ้านท้องศาลา อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พากันเดินทางมายังเกาะพะงัน เพื่อจะเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ ที่จะจัดขึ้นที่บริเวณหาดริ้น ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน ในวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้


นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ถึงแม้ในช่วงนี้จะใกล้เข้าสู่ช่วงโลซีซั่น แต่บรรยากาศการท่องเที่ยวก็ยังคงคึกคัก เนื่องจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถเดินมาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ได้มีการเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เกาะพะงัน ในช่วงนี้จะคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการบนเกาะพะงันในช่วงนี้ โดยการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงนี้ ก็จะมีความเยื่อมโยงกันไม่ว่าจะเป็น เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ร่วมถึงกรุงเทพมหานคร 


ขณะเดี่ยวกันการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ในช่วงนี้ ถือว่ายังมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยจะมีกลุ่มนักท่องเที่ยวตะวันออกกลาง อินเดีย และมาเลเซีย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงนี้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้หลังมีการเปิดให้มีการเดินทางได้ ก็มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเดือนทางเข้ามาจะครบ 1 ล้านคนในสัปดาห์หน้านี้.










อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :