“เจือ” ลงพื้นที่ติดตามการสร้างสะพานเชื่อมสงขลา-สิงหนคร

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 220
เจือ ราชสีห์ สะพานเชื่อมสงขลา-สิงหนคร
“เจือ” ลงพื้นที่ติดตามการสร้างสะพานเชื่อมสงขลา-สิงหนคร

               สงขลา - “เจือ ราชสีห์” ลงพื้นที่ติดตามการศึกษาความเหมาะสมสร้างสะพานเชื่อม อ.เมืองสงขลา - อ.สิงหนคร หวังประชาชนเดินทางสะดวก-กระตุ้นการท่องเที่ยว 

    เมื่อวันที่ 7 ก.ค.2567 เวลา 09.30 น. นายเจือ ราชสีห์ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พลังงาน ลงพื้นที่ร่วมประชุมกับคณะกรรมการศึกษาความเหมาะสมในเบื้องต้นโครงการก่อสร้างสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา ระหว่าง อ.เมืองสงขลา และ อ.สิงหนคร จังหวัดสงขลา ณ บริเวณท่าแพขนานยนต์ ฝั่งเทศบาลนครสงขลา  อ.เมือง จ.สงขลา

    ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้แต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหญ่และมอบหมายให้คณะกรรมการชุดเล็กให้มีการศึกษาโครงการดังกล่าวทั้งนี้ในวันดังกล่าวมีการลงพื้นที่ทางขึ้นลงของโครงการสะพานดังกล่าวเพื่อสรุปรายงานผลให้กับที่คณะกรรมการที่ประชุมใหญ่ได้ทราบในการประชุมครั้งต่อไป ร่วมกับ นายไผท ทันประจำสินธุ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสงขลา นางปิยวรรณ ชูนวล ตัวแทนโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลา นางภัตติมา รุ่งพัฒนพันธ์ ปลัดอำเภอเมืองสงขลา ตัวแทนนายอำเภอเมืองสงขลา ตัวแทนภาคประชาชน

    นายเจือ กล่าวต่อว่า เมื่อโครงการดังกล่าวแล้วเสร็จ จะสามารถแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ต้องเดินทางสัญจรไป-มา ระหว่าง อ.เมืองสงขลา และ อ.สิงหนคร จังหวัดสงขลาให้ได้รับความสะดวกมากขึ้น และจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาได้อีกด้วย.