เจ้าอาวาสมอบของขวัญแก่เด็กป่วย “วันเด็ก”

หมวดหมู่ : นราธิวาส, ทั่วไป,

อ่าน : 359
เจ้าอาวาสวัดอุไรรัตนาราม พร้อมชุดสันติสุข 405 ผจก.ไฟฟ้าบาเจาะ
เจ้าอาวาสมอบของขวัญแก่เด็กป่วย “วันเด็ก”

นราธิวาส-เจ้าอาวาสวัดอุไรรัตนาราม อ.บาเจาะ พร้อมชุดสันติสุข 405 ผจก.ไฟฟ้าบาเจาะ และ จนท.เทศบาลแจกของขวัญสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยเด็กเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 25655 เวลา 13.00 น. พระสมุห์จิรพนธ์ ธมฺมจาโร เจ้าอาวาสวัดอุไรรัตนาราม อ.บาเจาะจ.นราธิวาส พร้อมด้วย ร้อยตรีวุธ ธรรมจิตร ผู้บังคับชุดสันติสุขที่ 405 นายธีระ อภิรักษ์เสนา ผู้จัดการการไฟฟ้าอำเภอบาเจาะ และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบาเจาะ ได้นำของเล่น อาทิ ตุ๊กตา ขนม และเงินจำนวนหนึ่ง แจกให้กับเด็กๆที่ป่วยซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบาเจาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ แต่ก็ยังมีเด็กบางส่วนที่ขาดโอกาสไปร่วมงามวันเด็กตามสถานที่ต่างๆที่จัดขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่เด็กที่ป่วย ที่ไม่สามารถไปร่วมงานวันเด็กได้ รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้แก่ผู้ป่วยและผู้ปกครอง เพื่อเน้นให้เด็กได้ทราบถึงความสำคัญของตนเองต่อสังคม และเติบโตเป็นคนดีของสังคมต่อไป


ด้านพระสมุห์จิรพนธ์ ธมฺมจาโร เจ้าอาวาสวัดอุไรรัตนาราม กล่าวว่า วันนี้ทางเราได้มาร่วมทำกิจกรรมแจกของขวัญให้กับเด็กๆ เนื่องจากวันนี้เป็นวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งคิดว่าเด็กที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลไม่มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ซึ่งเราสงสารเด็กเหล่านี้เพราะไม่มีโอกาสไปทำกิจกรรม เรามาให้กำลังใจเด็กที่ป่วยและมาให้กำลังใจเด็กที่นอนป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล.




อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :