เชลล์แมนซิ่งกระบะพลิกคว่ำเมียดับ ตัวเองกับลูกสาหัส

หมวดหมู่ : นครศรีธรรมราช, ทั่วไป,

อ่าน : 815
รถเสียหลัก อุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ
เชลล์แมนซิ่งกระบะพลิกคว่ำเมียดับ ตัวเองกับลูกสาหัส

นครศรีธรรมราช-สลดใจเซลล์แมน ขับรถกระบะพาภรรยาและบุตรสาวไปทำธุระในตลาดทุ่งสง รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ชนเสาคอนกรีตข้างถนน กระเด็นชนต้นไม้ ภรรยาตายคาที่ เชลล์แมนและบุตรสาวบาดเจ็บสาหัส


อุบัติเหตุรายนี้ เปิดขึ้นเม่อวันที่ 7 มิ.ย.2564 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.ปิยพงศ์  สิทธิมาศ  รอง.สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำริมถนนทุ่งสง- ตรัง หมู่ที่ 4 ตำบลชะมาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวร  รพ.ทุ่งสง มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งสง เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นถนนสายทุ่งสง-ตรัง ฝั่งขาเข้ามาอำเภอทุ่งสง ริมถนนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผน.4826 สงขลาในลักษณะส่วนหัวปักลงไปข้างถนน ด้านหน้าฝั่งด้านซ้ายมือคนขับ  สภาพพังยับเยิน  ภายในหน้ารถกระบะเบาะที่นั่งด้านซ้ายคนขับพบศพผู้เสียชีวิต 1 คนทราบว่าชื่อ น.ส.พิญาดา บู อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2 หมู่ที่ 3 ตำบลนาบอน อ.นาบอน จ.จังหวัดนครศรีธรรมราช  นอนเสียชีวิตในสภาพนั่งโดนอัดก๊อปปี้ติดสภาพศพคอหัก  


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน พลเมืองดีนำส่งรพก่อนหน้านี้ ทราบชื่อว่านายนที จริตงาม  อายุ 31 ปี  เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  อีกคนชื่อ  ด.ญ.ติณัฐชา จริตงาม อายุ 1 ปี 3 เดือน ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์เวร


จากการสอบสวนทราบว่า นายนทีได้ขับรถกระบะ อีซูซุ คันดังกล่าว ออกจากบ้านจากตำบลที่วัง เข้าไปในตัวเมืองอำเภอทุ่งสง โดยมี น.ส.พิญาดา บู ภรรยาวัย 18 ปี และบุตรสาวติดรถไปด้วย  โดยนายนทีเป็นคนขับ ส่วนภรรยาและบุตรสาวนั่งฝั่งซ้ายมือคนขับ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาคอนกรีตขาวดำที่ปักอยู่ริมถนน กระเด็นไปประมาณ 30 เมตร  รถเสียหลักกระแทกต้นไม้ทางด้านซ้ายของคนขับอย่างแรง  ทำให้ น.ส.พิญาดา  ที่นั่งอยู่ด้านซ้าย  โดนอัดติดอยู่ภายในรถ  นายนทีและบุตรสาว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  รักษาตัวอยู่รพ. ทุ่งสง ส่วนสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ.


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :