“เต้”ลงใต้อัอนขอคะแนนชาวสุราษฎร์ฯ

หมวดหมู่ : การเมือง,

อ่าน : 370
“เต้”ลงใต้อัอนขอคะแนนชาวสุราษฎร์ฯ

สุราษฎร์ธานี-"เต้" บุกสุราษฎร์ธานี อ้อนขอคะแนนเสียงปาร์ตี้ลิสซ์ ขอโอกาสเข้าสภาผูแทนราษฎร เอาบ่อนขึ้นบนดินผลักดันตุ๊กตายางพารา ย้ำผมไม่ได้บ้องตื้นให้โค่นต้นยาง


เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 เวลา 13.30 น. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมนางสาวภคอร จันทรคณารองหัวหน้าพรรค นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค พล.ท.อัศวิน รัชฏานนท์ รองหัวหน้าพรรค และคณะลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อพบปะชาวบ้านขอคะแนนเสียงเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยเมื่อมาถึงนายมงคลกิตติ์ พร้อมคณะได้เข้าสักการะศาลหลักเมือง เพื่อขอพร โดยมีกลุ่มทหารผ่านศึกในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี กว่า 30 คน มาร่วมต้อนรับ จากนั้นจึงได้ขึ้นรถติดตั้ง เครื่องขยายเสียงขับตระเวณไปทั่วเขตเทศบาลนคร สุราษฎร์ธานี และเดินพบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดศาลเจ้า


นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ ตนมาเพื่อขอคะแนนเสียงให้พรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อให้มีคะแนนเพียงพอให้ผมและผู้สมัครบัญชีรายชื่อพรรคได้มีโอกาสเข้าสภา ซึ่ง นโยบายหลักของพรรคศรีวิไลย์ โดยเฉพาะการส่งเสริมอาชีพชาวสวนยางพาราในการพัฒนาคุณภาพยางพาราให้สามารถแปรรูปเพิ่มมูลค่า โดยเฉพาะการนำไปผลิตตุ๊กตายางแทนซิลิโคน  ซึ่งต้นเองไม่ได้บ้องตื้นแบบลุงที่จะให้โค่นต้นยางเพื่อราคายางที่ดีขึ้น นอกจากนั้นจะผลักดันให้สามารถเปิดคาสิโนได้อย่างถูกกฎหมาย เพื่อนำรายได้ส่วนนี้มาเป็นรายได้ประเทศ แทนที่จะอยู่ใต้ดินและมีเพียงกลุ่มคนไม่กี่กลุ่มได้ผลประโยชน์และเป็นผลประโยชน์มหาศาลด้วย.