เที่ยวงานหรอยฯหาดใหญ่ -อิ่มได้โชคกลับบ้าน

หมวดหมู่ : สงขลา, ทั่วไป,

อ่าน : 540
เทศกาลอาหารหรอยผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 9 เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว
เที่ยวงานหรอยฯหาดใหญ่ -อิ่มได้โชคกลับบ้าน

สงขลา-เปิดงาน “เทศกาลอาหารหรอยผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2565” เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว จ.สงขลา โดยเฉพาะ อ.หาดใหญ่ รวมอาหารเด็ดเจ็ดย่านน่านน้ำ และผลไม้ขึ้นชื่อ คนเที่ยวจะได้รับโชคกลับบ้านทั้งทองและทุเรียนหมอนทองทุกวัน วันสุดท้าย 16 ก.ค. ลุ้นรางวัลเพียบ


เมื่อเวลา19.00 น. วันที่ (8 ก.ค. 65) ที่สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลอาหารหรอยผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2565” เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยมี พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศ มนตรีนครหาดใหญ่ นายจรูญ แก้วมุกดากุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา นางรุ่งรัตน์ ชัยจิระธิกุล  นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยแขกผู้มีเกรียติ ประชาชนร่วมงานจำนวนมาก


นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จังหวัดสงขลา ได้เล็งเห็นถึงโอกาสการส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่นในมิติของการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างจุดดึงดูด ความสนใจของนักท่องเที่ยวจากความโดดเด่นของทรัพยากรในพื้นที่ โดยเฉพาะในภาคใต้ ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมด้านอาหาร ซึ่งเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและ ต่างประเทศ


ดังนั้นจังหวัดสงขลาจึงได้ร่วมกับสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา จัดงาน “เทศกาลอาหารหรอยผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2565” ขึ้น เพื่อสนับสนุนการค้า การท่องเที่ยว รองรับการท่องเที่ยววัฒนธรรมด้านอาหาร ด้านผลไม้ภาคใต้ ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายกระจาย หวังสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่นให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และสร้างบรรยากาศเมืองให้กลับมาคีกคัก รวมทั้งฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลายลง


สำหรับกิจกรรมภายในงาน จะได้พบกับอาหารหรอยเด็ดเจ็ดย่านน้ำ การประกวดดาวสีม่วง “มิส ไวโอเล็ด ควีน” ชมการแข่งขันขนมไทยดั้งเดิม “แบบ นิว ลุค” ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิเช่น เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, นัย สุวีณา นอกจากนี้ยังได้รับความสุขความบันเทิงจากกิจกรรมบนเวที พร้อมได้ลุ้นโชคกลับบ้านทั้งทองคำ หรือหมอนทองทุกวัน และพิเศษวันสุดท้ายยังได้ลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ยามาฮา 1 คัน โดยงานจัดถึงวันท่ี 16 ก.ค.น้ี.










อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :