เบตงประดับไฟแฟนซีรับเทศกาลปีใหม่ คนออกมาถ่ายภาพกันคึกคัก

หมวดหมู่ : ยะลา, ทั่วไป,

อ่าน : 652
โคมไฟแฟนซี ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
เบตงประดับไฟแฟนซีรับเทศกาลปีใหม่ คนออกมาถ่ายภาพกันคึกคัก

ยะลา-ชาวเบตงและนักท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจออกมาถ่ายรูป เซลฟี่ กับโคมไฟแฟนซีในรูปแบบต่างๆ ที่ทางเทศบาลเมืองเบตงตกแต่งต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2565 


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศยามค่ำคืนในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา เมื่อคืนวันที่ 29 ธ.ค.2564 ก่อนช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ มีประชาชนนำครอบครัวออกมาถ่ายรูป เซลฟี่ กับโคมไฟ แฟนซีในรูปแบบต่างๆ ที่ทางเทศบาลเมืองเบตงประดับตกแต่ง เพิ่มสีสันยามราตรี เพื่อส่งมอบความสุขให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2565 ทำให้บรรยากาศในเขตเทศบาลเมืองเบตงคึกคัก ทางเทศบาลเมืองเบตง ได้จัดประดับไฟแสงสีที่บริเวณสี่แยกหอนาฬิกาถนนสุขยางค์  ที่หน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80  พรรษา  และบริเวณหน้าอุโมงค์มงคลฤทธิ์ ฝั่งรูปปั้นไก่  เบตง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยมีการประดับไฟเป็นรูปแบบต่างๆ อย่างสวยงาม


ด้านนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง ได้สั่งการเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อส. รวมถึงกองกำลังภาตประชาชน เดินเท้าออกตรวจสอบดูแลความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวที่ได้ทยอยเดินทางกันมาเที่ยวที่อำเภอเบตงก่อนคืนเคาท์ดาวน์ ที่จะถึงนี้  ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น ในด้านความปลอดภัยในการเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้


นายอำเภอเบตง เปิดเผยอีกว่า สำหรับในพื้นที่อำเภอเบตงช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาในพื้นที่ เป็นจำนวนมาก ยอดการจองห้องพักโรงแรมระดับ 5 ดาว เต็มตั้งแต่ ช่วง 29 ธันวาคม2564 จนถึงวันที่ 2 มค. 2565 และคาดว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากกว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยังคงเน้นย้ำในการท่องเที่ยวแบบ New Normal   โดยใส่หน้ากากอนามัย การ์ดต้องไม่ตก พร้อมทั้งฝากคำอวยพร ให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือน ขอให้ทุกท่านเที่ยวอย่างมีความสุข และปลอดภัยจากโควิด-19.










อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :