เบียร์ ปรเมศวร์ ลั่นทำจริงเพื่อพัทยา ต่อยอดปรับโฉมตลาดนาเกลือ เทียบเท่าตลาดปลาที่ญี่ปุ่น

หมวดหมู่ : การเมือง, ภาคตะวันออก,

อ่าน : 569
ทีมเรารักพัทยา ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ เมืองพัทยา ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา
เบียร์ ปรเมศวร์ ลั่นทำจริงเพื่อพัทยา ต่อยอดปรับโฉมตลาดนาเกลือ เทียบเท่าตลาดปลาที่ญี่ปุ่น

เมื่อเร็ว ๆนี้ ที่ ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ เมืองพัทยา นายปรเมศวร์ หรือ เบียร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาเบอร์1 "ทีมเรารักพัทยา" พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 1 เบอร์ 1-6 ประกอบด้วย นางจิดาภา สุวัตถาภรณ์เบอร์ 1 นายภาสกร อยู่สมบูรณ์ เบอร์ 2 นายธนภัทร อุดมรัตนกูลชัย เบอร์ 3 นายศุภกฤษ์ ชมภูนุช เบอร์ 1 นายอนุพงษ์พุทธนวรัตน์ เบอร์ 5 นายบรรลือ กุลละวณิชย์ เบอร์ 6 พร้อมด้วยทีมงาน ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนพ่อค้า แม่ค้าพร้อมเชิญชวนให้ทุกคนพร้อมใจไปเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา


ทั้งนี้ เบียร์ ปรเมศวร์ ได้กล่าวว่า จากนโยบาย ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้นของ"ทีมเรารักพัทยา" จึงมีแผนพัฒนาตลาดนาเกลือภายใต้แนวคิด “ตลาดนาเกลือโฉมใหม่ พื้นที่ค้าขาย รายได้ชุมชน” เพื่อยกระดับให้มาตรฐานและความน่าสนใจ เช่นเดียวกับตลาดปลาที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยนาเกลือเป็นชุมชนเก่าแก่ที่มีอัตลักษณ์เฉพาะ โดยเฉพาะเรื่องของอาหารทะเล ประมงพื้นบ้าน ดังนั้นนาเกลือจะต้องเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเมืองพัทยา 


“ สำหรับแนวทางที่จะดำเนินการนั้น "ทีมเรารักพัทยา"  ได้ตั้งเป้าหมาย ปรับปรุงตลาดสด ทั้งในส่วนของอาหารทะเลที่จะต้องมีความสะอาด ไม่แออัด รวมถึงการสร้างสะพานเชื่อมต่อสะพานลานโพธิ์ กับสะพานยาว ปรับปรุงพื้นที่สวนหย่อมด้านหลังตลาดให้เป็นปอดแห่งใหม่ของนาเกลือ รวมถึงการจัดสร้างที่จอดรถยนต์เพิ่มเติมเพื่อให้รองรับได้ถึง239 คัน เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้ จะเป็นการสร้างประโยชน์ให้กับเมืองพัทยา นำมาซึ่งการมีพื้นที่ค้าขาย และสร้างรายได้ให้กับชุมชน จึงอยากขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนชาวพัทยา ได้เข้ามามีโอกาสต่อยอดนโยบายการพัฒนาดังกล่าว” นายปรเมศวร์ กล่าว


อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง :